Paul Salas : Angel Daniel
Ang cute po no :)
(Charles POV)
Pag mulat ng mata ko nsa Highway ako madilim na at walang kato tao biglang nag pop-up ung Daniel na un sa harapan ko!
"HELLO kailangan daw nating mag stay dito ng kaunti pang panahon sabi ni---" --
"WAAAH!!! What the He---"--
"na-a-a from now on no Bad words!"--
please !! say that this is only a Dream Dream Dream Dream!
gisingin nio na ako ano bang nangyayare sakin ?Baliw na ba ako?
"bakit nakikita kita! anong nangyare?!"--- nag hihisterical na ako!
"hindi mo ba malala?"--- sbay kamot sa ulo ni Daniel
"wala akong matandaan simula ng makita kita sa kotse un lang ang huli kong natatandaan"-- at pag katapos nun ay pag gising ko kausap ko na tong taong to ayyy mulotong to ahm? Angel pala ? Huh?!
"oooops ayokong magsalit Quiet lang ako"--- bigla akong lumayo sakanya at naglakad..pero sumusunod parin sya!!
"umalis ka na wag mo akong sundan"--- naglalakad na ako ng may paparating na
truck ang bilis ng takbo anjan na !!! hindi ko maigalaw ang mga paa ko ANDREA!
(zoooooomshhhhh)
"AAAAAAAAAAH!"-- bgla akong pumikit Im Dead Oh my !! ayoko ng dumilat at bka makita kong wala na akong paa o wala na akong kamay.. Im dead !
"huyy bakit ba ang ingay ingay mo?"--- bulong ni Daniel
Buhay ako ? BUHAY AKO!!! pano nangyare yun ?
"iniligtas mo ba ako Dani---"--
naputol ang pag uusap namin ni Daniel ng may bglang dumaan na isang lalaking matngkad at medyo bata pa at biglang..... tumagos sa katawan ko
"AHHHHH!!!?"-- hindi ako makapaniwala sa nangyare paanong nanyare yon?!!!!!
may isa nanamang taong lumusot sa katawan ko naka puting babae na medyo may edad na bakit di nla ako nakikita?? ANONG NANGYAYARE!!??
habang tumitingn ako kay Daniel
"Your Dead"-- mabilisang sagot ni Daniel
"NO!! no!! thats not true !! sinungaling ka hindi yan totoo!!"-- sinigawan ko sya anong PATAY?? AKO??
"believe it or not pinatay ka kanina lang"--- gusto kong manapak ng Angel!!
"NO!! this is only a dream pag gising ko wala ka na wala ka na!!"---ano ba to kinakausap ako ng taong ? angel? ewan !!
pumikit ako ng matagal at pag dilat ko wala ka na !
-________-
o-----------O
O______O
wala na sya sa harapan ko
"huy halika na"-- sbi ng matandang babae
"Ano?Ako?"--sbay turo ko sa sarili sbi ko na nga im alive !
"Opo inay"-- sbi ng batang babae na mahaba ang buhok na nasa may likuran ko at tumagos siya sa katawan ko
BINABASA MO ANG
Meet my Ghost Boyfriend
Misterio / SuspensoSi Michael Andrea Mendoza unang tingn pa lang ay maiinlove ka na pero walang matapang na sumubok manligaw dahil ito ay mukhang suplada naging mag bestfriend sila ni Michael Charles Harper ng biglang may maganap na insidente... na ikinatakot ni Char...