Chapter 7--[][][]-- I Accepted (LOVERSWAR)

101 10 2
                                    

(Andrea POV)

pag mulat ng mata ko tumingn ako sa may Couch wala  sya ?? pag tingn ko sa my kaliwa sa may side table ko habang naka higa parin wala siya di ko na makita kung asaan si  Charles panaginip lang ang lahat ....

^______^ sabi ko na nga ba!!

"Good Morning Michungit!!"-- bati ng lalaking nasa may likuran ko at alam ko kung kaninong boses un >_________<

ng humarap ako....

ay si Charles nakahiga sa tabi ko 

o_________O

-__________O

O_________-

"AAAAAAAAH!!!!!"-- anong ginagwa niya dito ?! ibig sabihin ba nito ay .. di panaginip ang lahat ng nangyareng kababalaghan kagabi??

sa sobrang takot ko ayy napatakbo ako at nagtago sa may ilalim ng kama ko ... !! >_____<

"umalis ka rito?! nananaginip nnmn ako!!"-- I hate this Night mare sana matapos na to!

"Haha yan din ang akala ko nung una panaginip lang ang lahat pero hindi lumabas ka nga dyan sa ilalim ng kama Michungit! baka may ibang magpakita jan HAHAHA"---- at tawa parin ng tawa HAa!! kanina pa niya ako tinatawag na Michungit .. at bakit ba gustong gusto niya akong binibwisit!!

"hindi ka totoo umalis ka dito sa kwarto ko!!"-- sigaw ko sakanya ng nararamdaman kong naglakad na sya pupunta sa gilid ng kama ko 

O____________O

napa nginig ang buong katawan ko dahil bigla syang lumutang  5 inches ataaa!!! waaah!!!

di na ako nagsasalita at napapikit ako ...at pagdilat ko nawal sya na parang bula ....

ng palabas na sana ako ay bigla syang nagsalit ..

"Hindi ka talaga lalabas?? :)"-- nakangiting sabi niya nasa tabi ko na sya WAAAAH!!!

"Harper please this is not Funny!! "--- pag mamakaawa ko sakanya nanginginig na ako sa takot tama na ...

"I know tumayo ka na sige na.."--- pakiusap niya saakin OK fine keep Calm Andrea !

ok fine tatayo na ako .. ! bigla syang nag pop up sa may harapan ko at tutulungan sana akong tumayo .. inilayo ko ang kamay ko sakanya wag mo akong hawakan !! ang lamig lamig mo !!?

Am i CRAZY?? feeling ko nababaliw na ako!!

My best friend is a Ghost?! how this happened ni hindi ko alam kung ano ang irereact .. hindi namn na ako makaiyak dahil naubos na ang luha ko kagabi pa.. .. hindi rin ako makasigaw walang lumalabas kahit katiting na boses..

what will i do??

"Nagpapaalam ka na ba sakin ??"-- malungkot na sabi ko habang nakatalikod ako sakanya .. natatakot ako sa maaring isagot niya sakin

"hmmm hinde di pa naman ako nag gu good bye :)"-- kahit kelan talaga ! ang sarap mong sapakin Harper multo ka na nakukuha mo pang magbiro sabagay yan ang nagustoha----- hindi ko na na tinuloy ... Aish!!

what am i thinking?!

"eh anong gnagwa mo dito dapat nasa langit ka na?!"---- teka Langit?! si Harper sa langit mapupunta are you kiddin'??  hmp!

Meet my Ghost Boyfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon