Yoona's POV
Nauna na akong umuwi kina unnie. Sumakay na ko sa taxi pauwi ngayon may suot akong mask, nerdy glasses at cap.
Maam saan po?-
Sa xxxxxxxxxx lang po manong.-akoHabang nasa biyahe kami ay may nagtext sa akin.
From:09*********
Don't Flirt with our oppas! Bitch!
Sino to!? Aba at tinawag pa akong Bitch. Mareplayan nga.
To:09*********
Who are you?! FYI!I don't remember that I flirt woth someone okey! Don't call mE BITCH cuz I am not! Maybe your the one!
Pagsend ko ay agad namang nagreply. Ang bilis huh.
From:09*********
I'm your greatest nightmare! If you don't stop flirting with our EXO oppas were going to do something that you won't like! YOUR A BITCH! don't deny that!
To:09*********
Bring it on!!!
From:09********
Just wait! We are now giving you a warning!!
Hindi na ako nagreply! Baka masira ko lang to phone ko. I need to calm myself.
Maam nandito na po tayo.-manong
Heto po ang bayad. Salamat po manong.-akoBumaba na ako ng taxi at pumasok na sa dorm. Dahil wala ako sa mood ay kakain nalang ako pang tanggal stress. ilang sandali pa ay may nagdoor bell. Baka sina unnie na yan. Agad kong sinilip ang door kung may tao pero wala naman. May nakita akong box. May nakalagay na "to: IM YOONA" kaya kinuha ko ang box at dinala sa loob ng bahay. Nilapag ko muna ang box at inubos ang pagkain ko. Pagkatapos kung kumain ay umakyat ako sa room ko dala ang box. Kaninu kaya galing to?
Binuksan ko ang box. Nagulat ako dahil puro pictures ko at may mga blood stains. At sa ilalim ng pictures ko ay may patay na daga! Nagulat ako kaya naitapon ko ang box . Ano to?! Kaninu galing to?! May nakita akong letter sa ilalim ng takip ng box. Kinuha ko at binasa yun.
Hi BITCH!
Did you receive our gift?! Next time it would be you who is dead!! So stop flirting our oppas! GOT IT?!
-your greatest nightmare
Greatest nightmare?! Sino ba to?! Paano niya nalaman ang address namin at pati ang cellphone number ko?
Yoona?? -jessica
Dumating na pala sila kaya agad kung niligpit ang mga pictures at tinapon sa labas ng bintana ang patay na daga. Ayaw kung malaman nila unnie baka magalala nanaman sila. Lumabas ako ng room at bumaba sa sala.
Bakit unnie?-ako
Kumain kanaba?-jessica
Nakakain na ko unnie. Sige unnie tulog na ko.-ako
Bakit parang ang aga mo nang natulog yoong?!-hyoyeon
Pagod lang unnie. Sige good night!-akoUmakyat na ako at pumasok sa room ko. Humiga ako sa kama. Sino kaya ang may galit sa akin?! aish....bakit ko ba masyadong inalala ng taong yun! Marami na akong problema tulad ng kay Luhan at Sehun. Ano ba ang problema ng dalawang yun?! Kanina pagkatapos naming maglunch ay hindi na sila nagpansinan. Sana okey na sila.
Sehun's POV
Nandito ako ngayon sa loob ng room. Bakit ba nakashare ko pa ng room tong si Luhan hyung at pati na ang crush ni noona na si D.O. hyung?! Kainis! Pagkatapos kanina ay hindi na kami nagpansinan ni Luhan hyung. Noona kailan mo ba ako papayagang manligaw?! Ayaw kong maunahan! Baka pagnakuha kana nila ay hindi na kita mabawi.
Hayoung's POV
Maybe Yoona is nanginginig na sa takot.-naeun
Yeah...she's so malandi kasi!-yookyung
Urgh!!! don't talk about her! I'm so naiirita! -ako
Maknea is right! don't talk about useless people.-eunjiI forgot to introduce myself. I am Oh Hayoung. Member of Apink and the maknea. We are the haters of Snsd Yoona because she flirts with our oppa, EXO! Damn EXO is so hot! We are not that war freak but we hurt people if they flirt with EXO. EXOPINK is perfect not EXOSHIDEA. Such a lame name. EXOPINK is way better. We are here sa dorm. Planning how to take EXO from SNSD.
So what's the plan?!-bomi
Hmmmmmm.... why don't we kalat a news about us dating EXO. Then if we are ask kung totoo yun then we answer Yes. -namjoo
Will that work?!-chorong
Maybe!-namjoo
Are you stupid!? they could deny the rumors! -eunji
How about getting rid of Snsd first?!-ako
How?!-sila
We just need to make them fight and fight and fight! -ako
Okey! Let's do it-silaSNSD better prepare gourself especially you IM YOONA!
BINABASA MO ANG
The BRIGHTESS STAR
FanfictionBook two of M.B.S.R. She always dream of become someones brightess star. Kaninong galaxy kaya siya mapapadpad? Magiging masaya kaya siya if a lot of problems and hardship are about to arrive in her life? Credits to LhonyYoong_Grapics