Saeng il chuk ha ham ni da Yoona^__^

557 28 4
  • Dedicated kay IM YOONA
                                    

Saeng il chuk ha ham ni da

Saeng il chuk ha ham ni da

Sarang ha neun Yoona shi

Saeng il chuk ha ham ni da

Unnie ! *kaway kaway*

Ako nga po pala ang #000000000000000 Fan mo. Alam mo ba unnie na ikaw ang unang rason kung bakit ako na inlove sa kpop. Nainlove ako sa drama mong "You are my destiny" dahil sa sayo ay nakilala ko ang GG at ang world of Kpop. Babaeng babae ako unnie pero pagdating sayo ay natotomboy ako. Inlove na inlove ako sayo unnie. Kahit mala diyosa ang ganda mo pero hindi mo ito pinagmamalaki. Ikaw ng mismo ang sumisira ng kagandahan mo. You never bother about your face or look. You never pretend to be pretty.

Alligator laugh, deer eyes and goddess like beauty, ikaw yan unnie. Unnie ikaw ang ULTIMATE BIAS ko. Mananatili lang ikaw yun.

Taon-taon kang tumatanda unnie pero para sa akin ay pabata ka ng pabata. Ganun din ang ugali mo. Unnie please stay just the way you are. Huwag na huwag kang magbabago.

Unnie kahit may boyfriend kana ay hindi parin ako titigil na iship ka sa EXO at palagi parin akong umaasa na sana ay may makatuloyan ka kahit isa sa kanila. ^___^ Pero I still wish you the best sa relationship mo unnie.

Unnie Saranghe! ^/////^

The BRIGHTESS STARTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon