Ma Vương Chưởng Môn 1

1K 3 0
                                    

< Ma Vương Chưởng Môn >

Quyển thứ nhất sơ khai núi Chương 1:  Sơn thành xuyên việt khách

Đoạn Hồn Sơn mạch vi Tần Châu cùng đỗ châu hai châu ở giữa tự nhiên bình chướng, dài đến 38 vạn dặm chủ mạch nam bắc uốn lượn, trực tiếp tách ra Tần Châu cùng đỗ châu mấy cái đại quốc, chủ mạch phía dưới nhánh núi tung hoành, núi non trùng điệp dùng mấy trăm vạn mà tính. Ngàn nhận vách đá, vạn trượng vách núi tùy ý có thể thấy được, núi vượn khó trèo. Hung trạch ác lĩnh vô số kể, ở giữa yêu thú Bá Đạo, quỷ quái hoành hành.

Coi như là ở vào Đoạn Hồn Sơn mạch phụ cận mấy cái xưa nhất quốc gia, cũng cho tới bây giờ đều không có đập vào ngang Đoạn Hồn Sơn mạch công kích quốc gia khác ý niệm.

Nhưng là Đoạn Hồn Sơn mạch bên trong thiên tài địa bảo, linh mạch bảo tàng, hấp dẫn vô số người tu hành lúc này ở lại, Tần Châu cùng đỗ châu nổi danh nhất mười trong đại môn phái, thì có năm cái đem sơn môn sắp đặt không sai.

Phụ thuộc tại những...này siêu cấp môn phái phía dưới chi, hạ môn, phụ thuộc gia tộc, càng là vô số kể, lẫn nhau tầm đó đã phát sanh xung đột, càng là xa xa mà vượt ra khỏi người bình thường tưởng tượng.

Tại áp lực như vậy phía dưới, mỗi một môn phái đều cảm giác được cực kỳ áp lực cường đại, không phải là vì linh mạch linh thạch, không phải là vì thiên tài địa bảo, mà là vì có thể tu hành nhân tài.

Dù sao bất kỳ môn phái nào, nếu muốn lâu dài không suy kéo dài xuống dưới, lại có chỗ mở rộng, cũng không phải là dựa vào một hai người cao thủ có thể đạt thành mục tiêu đấy.

Tông phái truyền thừa, bị từng cái tông môn đều nhìn tới buổi lễ long trọng đại sự, không la hồ chính giáo hay (vẫn) là tà tông. Tu tiên, cái gọi là tu tiên, thực sự không phải là mỗi người đều có tư cách. Dục tu tiên, chi bằng thân có linh căn người mới được. Nhưng mà người bình thường ở bên trong, có được linh căn người vạn chưa đủ một.

Mà có được linh căn người, mười phần có chín là phế linh căn, không triển vọng. Còn lại cái kia một trong đó, cũng là ưu khuyết không đều.

Coi như là một ít siêu cấp đại môn phái, nắm giữ lấy phụ cận mấy cái quốc gia, cấp dưới gần trăm chi môn cùng gia tộc, mỗi mười năm tối đa cũng chỉ có thể đạt được tám chín trăm tên có được linh căn hài đồng, miễn cưỡng duy trì lấy môn phái sinh sôi nảy nở.

Ngược lại là một ít tu chân gia tộc không có như vậy cân nhắc, thông qua huyết mạch truyền thừa linh căn cùng tổ tiên xuất thân môn phái ủng hộ, đều bị bọn hắn có tại đây Đoạn Hồn Sơn mạch sinh tồn được cơ hội, mà La gia Sơn thành cũng chính là như vậy một cái tu chân gia tộc.

Ở vào Đoạn Hồn Sơn mạch nam lộ một cái nhánh núi ở dưới La gia Sơn thành, là một phần của Đoạn Hồn Sơn mạch nội ngũ đại môn phái trong U Minh tông ở dưới một gia tộc, Sơn thành lão tổ vốn là U Minh tông môn vị kế tiếp Kim Đan kỳ lão Yêu, chỉ có điều một mực không có cách nào đạt tới Nguyên Anh trình độ, tại tánh mạng cuối cùng trăm năm thời gian ở bên trong, hắn cũng buông xuống hết thảy, khai mở hắn chế cái này La gia Sơn thành.

Ma Vương Chưởng MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ