Ma Vương Chưởng Môn 3

215 0 0
                                    

Quyển 3: vũ hóa cung tiến lên chi lộ Chương 149: hứa đã thỉnh cầu

Cái này khẽ kéo lại là một tháng thời gian, tại nơi này nguyệt trong thời gian, La Bồi liền trực tiếp hoàn thành đối với hai quyển đạo thư tu hành, hơn nữa hoàn thành Bích Du Cung cùng Bát Cảnh Cung hai cung thành tựu, đã nhận được thành tựu danh xưng, đồng thời còn mở ra Đạo gia môn đồ thành tựu, đã nhận được cái này xem như tương đối cao cấp danh xưng.

Có cái này danh xưng về sau, La Bồi cũng tựu nhẹ nhõm không ít, La thiếu gia hiện tại La Bồi vẫn đỉnh lấy cái này danh xưng chế tác lấy các loại pháp bảo, mà từ khi đã có cái này danh xưng về sau, La Bồi sản xuất pháp bảo tốc độ cũng nhanh hơn không ít, rất nhiều vốn là La Bồi cũng không thể dùng pháp bảo, hiện tại cũng đã có sử dụng phương pháp.

La Bồi cuối cùng chiêu đó áp rương thấp chiêu thuật cũng đã có nhảy vọt tiến bộ, 《 La Thiên tám cảnh đan hỏa tâm pháp 》 chẳng những có thể dùng tế luyện pháp bảo, nhưng lại có thể đem những người khác Kim Đan nhen nhóm lấy ra ân cần săn sóc pháp bảo.

La Bồi trước khi đã nhận được mấy khỏa Kim Đan, vốn là dùng để chậm rãi ân cần săn sóc pháp bảo đấy, nhưng là hiện tại đã có phương pháp này, La Bồi trực tiếp tựu đem những này Kim Đan toàn bộ cho đốt lên, cuối cùng những...này pháp bảo ân cần săn sóc tốc độ cũng biến nhanh không ít, rất nhiều pháp bảo thậm chí mang lên hỏa thuộc tính.

Đồng thời có 《 La Thiên bích du kiếm trận tập 》, La Bồi đối với cái này chút ít pháp bảo khống chế cũng sẽ (biết) so sánh đúng chỗ, La Bồi đã đem những...này lấy ra làm bia đỡ đạn pháp bảo toàn bộ chọn lựa một lần, theo như thuộc tính đã tiến hành hợp lý an bài.

La Bồi tin tưởng hiện tại một chiêu này xuất ra đi, cũng không phải tùy ý pháp bảo bay đầy trời cái loại nầy , mà là những...này pháp bảo thành tổ trở thành pháp bảo liền pháp trận cùng một chỗ tự bạo.

Uy lực như vậy La Bồi cũng không dám loạn thử, bởi vì hắn hiện tại pháp trận cũng không phải hiện nay lưu hành pháp trận, mà là theo trong Bích Du Cung lựa đi ra pháp trận phương thức, ngoại trừ tại chỉ định vị trí muốn thả hạ tương ứng pháp bảo, dùng này đến đề thăng pháp bảo uy lực bên ngoài, còn có hấp thu Thiên Địa nguyên khí đặc điểm.

Có thể nói chỉ cần lại để cho pháp bảo hợp thành pháp trận, thời gian càng dài, uy lực lại càng lớn, cuối cùng vẫn cứ lớn đến liền càng mạnh hơn nữa địch nhân đều không cách nào đỡ được tình trạng.

Đã có thành tích như vậy về sau, La Bồi cũng biết, chính mình tại đây Thiên Ma cốc ngây người thời gian quá dài , có thể làm một chuyện không sai biệt lắm cũng đã làm xong, phía dưới hắn hay là muốn trở lại vũ hóa cung đi nhìn một chút tình huống bên kia.

Bất quá tại trước khi rời đi, hứa đã lại đây đi tìm La Bồi một lần, lúc này đây La Bồi hỏi thoáng một phát hứa đã tình huống hiện tại, đồng thời cũng biết cái kia đạo quan có tác dụng gì.

Kỳ thật cái này đạo quan cũng không có gì công dụng, chẳng qua là dùng để chứng minh một thân phận, cái này thân phận tựu là U Minh tông chỉ mỗi hắn có U Minh tiểu đội trưởng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ma Vương Chưởng MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ