Ma Vương Chưởng Môn 2

384 2 0
                                    

Quyển 2: đỉnh núi mọc lên san sát như rừng, môn phái phần đông Chương 74:  tiếp theo đứng

Thời gian chỉ chớp mắt liền đi qua ba ngày, ba ngày sau đó, tuyết Thanh nhi quen thuộc hai kiện pháp bảo sử dụng phương thức, mà La Bồi bên này cũng đem toàn bộ linh quy thuyền cho thay đổi hoàn toàn dạng.

Tại ba ngày này trong thời gian, La Bồi đối với cơ quan thuật thao tác cũng làm cho Nguyên Dương tử bọn hắn trợn mắt há hốc mồm, dùng Nguyên Dương tử mà nói mà nói, La Bồi tại cơ quan phương diện trình độ, đã cùng tím La chân nhân tương đương .

Tuy nói tím La chân nhân cũng không phải dùng cơ quan mà ra tên đấy, nhưng là La Bồi đã có đánh giá như vậy, cũng coi như có thể tự hào , muốn biết bên ngoài những cơ quan kia, toàn bộ đều là tím La chân nhân chính mình một tay chế tác đấy, bởi vậy cũng có thể nhìn ra, tím La chân nhân cơ quan thuật có bao nhiêu cao minh .

Nhưng là La Bồi chỉ dùng ba ngày thời gian, sẽ đem tím La chân nhân lưu lại linh quy thuyền thay đổi hoàn toàn cái dạng, mặc kệ tại tốc độ hay (vẫn) là an toàn phương diện, đều cùng trước kia khác nhau rất lớn , hiện tại linh quy thuyền một ngày ít nhất có thể phi hành một vạn năm nghìn dặm đường.

Hơn nữa là tối trọng yếu nhất cũng không phải cái này, mà là La Bồi sửa chữa địa phương, đều là tím La chân nhân chỗ thật không ngờ địa phương, theo điểm này, cũng có thể nhìn ra được, La Bồi tại cơ quan phương diện thực lực cùng tím La chân nhân so mạnh bao nhiêu.

Tại hoàn thành linh quy thuyền cải tạo về sau, La Bồi cũng không có ở chỗ này làm nhiều dừng lại, mang theo tuyết Thanh nhi liền ngồi linh quy thuyền đã đi ra Tử La núi.

Tại ra Tử La núi về sau, tuyết Thanh nhi đứng ở linh quy thuyền trên nhất tầng giàn giáo:bình đài chỗ đó, nhìn xem bên ngoài thổi qua mây trắng, thấp giọng nói, "Mấy ngày nay chân tướng là đang nằm mơ đồng dạng."

"Ta cũng có cảm giác như vậy." Đã định ra mục tiêu lại để cho linh quy thuyền chính mình phi La Bồi, lúc này cũng đứng ở tuyết Thanh nhi bên người, "Thật không nghĩ tới, thậm chí có là tự nhiên mình linh thức khí linh tồn tại, hơn nữa thực lực của bọn hắn là cường đại như vậy."

Hai người tựu đứng ở linh quy trên đò, nhìn xem bên ngoài mây trắng, thật lâu không nói.

Nửa ngày trời sau, tuyết Thanh nhi lúc này mới nghĩ tới điều gì, quay đầu nhìn về phía La Bồi, "Chúng ta bây giờ đi nơi nào?"

"La Nguyên núi phụ cận, ta muốn đi vào trong đó nhìn xem." La Bồi tùy ý nói.

"La Nguyên núi, chỗ đó cũng không có cái gì đại môn phái, cũng không có cái gì nổi danh đồ vật ah, vì cái gì ngươi nhất định phải đi chỗ đó đâu này?" Tuyết Thanh nhi tò mò Vấn Đạo.

"Ta nghe nói nơi nào nhỏ quốc mọc lên san sát như rừng, chỉ cần có lấy một tòa thành thị, có thể tại đâu đó thành lập đất nước, một ít cần vạn ý chí của dân vận người tu hành đều đi vào trong đó vùi kế tiếp hạt giống."

"Thế nhưng mà cái con kia có chút ít tu hành đế vương đạo cùng quân sát đạo người mới sẽ lựa chọn thành lập đất nước phương thức như vậy, ta nhìn ngươi chỗ đi lộ cũng không phải cái này đầu ah."

Ma Vương Chưởng MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ