Gail's POV
Hi!!my name is Gailliana Katana De Castro. Nandito kami sa Perez Bar na lagi naming tinutugtugan dahil we want a part time job kasi ayaw naming umasa lang sa pamilya namin actually kasama ko si Alenna D.C. Santos at si Leiana D.C. Valle, pinsan ko sila sa side ng papa ko nagmana rin ako sakanya dahil marami akong alam na instruments at yung iba kaya kong tugtugin, Gaya ng Bass, electric guitar, piano o keyboard, drums at marami pa..
Si Leiana naman siya ang bassis namin minsan keyboard, gaya ko marami rin siyang alam na instrument na kayang tugtugin. Ang tawag sakanya ay "MS. SECRET LOVELET." Kasi soft lang yung mga tinutugtog niya;
Alenna, siya naman ang drummer namin kaya rin niyang mag beat box (yung instrument ahh).
Ang tawag sa kanya ay "MS. SECRET COLD." Cold kasi kapag nasa stage na kami laging cold yung aura niya kaya siguro nabansagan siya na COLD.At ako naman ang guitarist at vocalist ng aming banda na ang pangalan ay "Secret SQUAD" dahil kapag nagforform na kami lagi kaming nakamaskara. At....
.
.
.
.
.
"Ate Katana tawag natayo tayo nadaw ang susunod suutin mo na po ang maskara mo." Sabi ni Alen siya kasi ang pinaka-bunso samin dahil siya ang pinaka bata at si Alenna naman ang pinaka-matanda sa amin."O sige susunod na." Sabi ko at sinuot ko na ang maskara ko at kinuha yung guitara ko na regalo sakin ni Marco yung ex ni ate alenna. Birthday ko kasi nun kayun niregaluhan niya ako actually friends ko siya dati at simula nung niloko niya si ate alenna hindi ko na siya nakikita.
"LET'S WELCOME THE SECRET SQUAD!!" Sabi nung MC at nagpalakpakan yung mga tao.
______________________________________
Author's Note
Please VOTE, COMMENT your expressions or feelings and please PAFOLLOW kung nagustuhan niyo po😊😉
YOU ARE READING
"Girl Band VS. Boy Band"(ON GOING)
RandomAng story pong ito ay tungkol sa magkakaibigan na bumuo ng banda at tinawag na "Secret band" dahil wala pang nakakakita ng muka nila, (may prologue po ako dun niyo po mamalaman ang iba.).... . . . . . . . . ABANGAN.