1.

1.1K 46 8
                                    

jinhwan tỉnh dậy với sự nhệ tênh trong lồng ngực, là nhẹ đến gần như trống rỗng. chiếc điện thoại đặt bên chiếc tủ gỗ bên cạnh giường rung lên từng đợt, màn hình nhấp nháy sáng trong ánh mắt hờ hững dửng dưng của anh. bàn tay anh mệt mỏi vươn đến, lật úp chiếc điện thoại xuống không chút ngần ngừ, mặc kệ cuộc gọi vẫn đang liên tục gọi tới. anh trở người, mặt cạ nhẹ vào xương sườn người con trai đang nằm cạnh mình. junhoe đã tỉnh từ trước anh gần 10 phút, nhưng nó chỉ ngồi tựa lưng vào đầu giường, phì phèo trên môi một điếu thuốc mà nghiêng người ngắm nhìn anh. anh có chút khó chịu bởi ánh nhìn đó. rúc người sâu vào hơn trong chăn, anh hừ nhẹ mấy tiếng trong cổ họng trước khi thằng nhóc kia trườn xuống nằm đối mặt với anh. anh hơi nhướn mày như chờ đợi nó nói điều gì, nhưng junhoe chỉ cười xuề xòa. goo junhoe so với cách đây 8 năm mà jinhwan gặp đã thay đổi nhiều đến chóng mặt, có lẽ nên đổ thừa sự phát triển hoocmon lứa tuổi trưởng thành. từ một thằng nhóc với gương mặt lấc cấc kênh kiệu giờ đã trở thành một người đàn ông nam tính vững chải đến không ngờ. mái tóc vốn thường hay xuề xòa giờ lại cảm thấy quen thuộc hơn với kiểu ngắn sát để lộ hai hàng lông mày rậm hoàn hảo. khuôn miệng rộng của nó vẫn thế nhưng những nụ cười chẳng biết từ khi nào lại hiếm khi còn xuất hiện như trước. nó cũng  không còn nóng nảy thiếu kiên nhẫn hay háo thắng như cái tuổi thanh niên đầy những biến động trải qua cùng với anh hoạt động dưới cái tên ikon. cái tên mà đến giờ đã không còn tồn tại nữa.

nó vuốt nhẹ mặt sấp bàn tay trên đôi má anh, anh ấy thế mà cũng đã gần đến cái tuổi 30 nhưng da dẻ vẫn còn mịn màng vô cùng. nó nghe tiếng anh khúc khích cười, đôi mắt nheo lại để lộ những đường nếp nhăn dưới đuôi cùng với nốt ruồi hình trái tim thân thuộc. cánh tay anh quàng qua cổ, cố kéo nó xuống để miên man hôn lên đôi môi kia  một nụ hôn đùa giỡn bâng quơ. đôi khi nó cảm thấy thật kì quặc, giữa những đụng chạm thân mật trong mối quan hệ không rõ ràng này, nó thấy mình mắc kẹt giữa chính những ham muốn của mình. không thể phủ nhận với bản thân mình, nó chưa từng muốn bất kì một điều gì nhiều như đối với anh. bàn tay nó vừa khít luồn vào đường cong nhẹ nhàng nơi lưng dưới của anh, ân cần nâng niu làn da nhạy cảm bên dưới xương hàm, chân vòng lấy đan vào giữa đôi chân ngắn ngủn. cơ thể của cả hai quấn lấy nhau, sột soạt giữa chăn ga nệm lung tung nhăn nhúm, nụ hôn quên hết thế giới này có ý nghĩa gì đi nữa. từng mùi hương trên cơ thể anh, từng tiếng thở phập phồng anh phả trên da thịt nó, nó thấy mình mất hoàn toàn lí trí mà đầu hàng trước người kia. goo junhoe là như tự nguyện rơi vào cái bẫy của kim jinhwan một cách vô điều kiện, không đòi hỏi nhận lại bất kì điều gì mà yêu đơn phương anh suốt bao nhiêu năm qua.

điện thoại anh lại rung lên lần nữa khi đôi môi nó dời xuống cổ anh một lực vừa đủ để không lưu lại những dấu đỏ khiến anh phật ý, anh thường bảo nó và anh đã qua cái khoảng thời gian tranh cãi những lí do phù phiếm. trong số đó chính là đặt tên cho mối quan hệ này. nó thấy lồng ngực anh thở hắt một hơi mạnh, tay với qua chiếc tủ cạnh giường bắt lấy điện thoại của mình. ngón tay anh trượt nhẹ mở khóa màn hình rồi nhận cuộc gọi từ jay, đặt lên tai và lắng nghe đầu dây bên kia bắt đầu nói. nó cụp đôi lông mi thất vọng, hôn lên xương quai xanh rồi trượt xuống liếm nhẹ, cắn lấy đầu ti phải đang cương lên của anh. anh hừ lên một tiếng rồi dùng tay cố đẩy đầu nó ra, nó nhếch miệng cười biết rõ đó là một trong những điểm nhạy cảm của anh.

[H] Hoehwan  | Heart a messNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ