hồng lâu chi tuyệt đại tao nhã

685 1 0
                                    

^^ 

《 hồng lâu chi tuyệt đại tao nhã

》 tác Giả: túy dây kết

Văn án

Phong Hoa.

Sinh ra được một bộ xinh đẹp, càng kiêm hào phú xuất thân, có thể nói thiên chi kiêu nữ.

Trong trường hợp đó, vừa được tất có nhất thất.

Thượng đế cho nàng chứa nhiều ban ân đồng thời, lại giao cho nàng nghiêm trọng bệnh tim.

Giả Thiều.

Phong Hoa thanh mai trúc mã người yêu, nùng tình mật ý trượng phu.

Hắn, diễn xưng nàng vì "Lâm muội muội" .

Nhưng mà, này hết thảy "Tốt đẹp" đều bất quá là một tuồng kịch.

Đợi cho chân tướng rõ ràng, hết thảy đều muốn hóa thành bọt biển, bao gồm nàng kia yếu ớt sinh mệnh.

Nàng không cam lòng, vô pháp tha thứ như thế lừa gạt cùng lợi dụng.

Nhưng là, làm nàng lại mở to mắt, lại biến thành chân chính Lâm muội muội. Cái kia, ở Giả Bảo Ngọc đêm tân hôn đốt cảo đoạn tình, hồn về cách hận thiên Lâm muội muội.

Theo trong quan tài bò ra đến, mắt lạnh xem trước mắt này đó hoảng sợ "Thân nhân ", nghe các nàng vô pháp tự bào chữa nói dối, Phong Hoa tâm lạnh như tuyết.

Kéo này tương đối khỏe mạnh thân thể, Phong Hoa nhìn kính trung tuyệt thế dung nhan, âm thầm hạ quyết tâm:

Lần này, nàng nhất định muốn chân chính sống ra cái tuyệt đại tao nhã!

1001 tiết tử

"Lão bà, ngươi hiện tại ở đâu?"

Giả Thiều trong giọng nói sốt ruột là như vậy rõ ràng, tuy rằng cách microphone, Phong Hoa vẫn vừa nghe liền biết.

Đối lập Giả Thiều nhất quán trấn định, Phong Hoa tâm không khỏi căng thẳng, mạnh mẽ ổn định tâm thần, "Ta xuất ra dạo phố, đang ở trên đường về nhà! Ngươi làm sao vậy? Thế nào cứ như vậy cấp? Phát sinh chuyện gì sao?"

Giả Thiều không có minh bạch trả lời, ngược lại thật kích động thúc giục nói: "Vậy ngươi nhanh chút trở về, ta có chuyện rất trọng yếu muốn cùng ngươi nói."

Nhân có bệnh tim quan hệ, Phong Hoa thuở nhỏ liền dưỡng thành lãnh đạm cá tính, nhưng là, đối với thanh mai trúc mã trượng phu, nàng thật sự không có cách nào bình tĩnh.

Trong lòng ẩn ẩn làm đau, Phong Hoa một bên ấn ngực, một bên sốt ruột hỏi: "Đến cùng phát sinh chuyện gì ? Ngươi mau nói cho ta biết!"

"Lão bà, ngươi đừng có gấp, đừng khẩn trương." Giả Thiều có thế này cuống quít an ủi Phong Hoa, "Không có việc gì, thật sự không có chuyện gì."

Nhưng là, như vậy không có sức thuyết phục "Nói dối ", "Trí tuệ" Phong Hoa làm sao có thể sẽ tin tưởng đâu?

"Ngươi đừng có lệ ta, ta biết ngươi có việc, ngươi chạy nhanh nói a!" Phong Hoa thanh âm nhịn không được cất cao một cái điệu, "Ngươi muốn cấp tử ta sao?"

hồng lâu chi tuyệt đại tao nhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ