2

118 1 0
                                    

^^ 

Đương nhiên, bởi vì thị sách vở chỉ biết không lắm hoàn chỉnh, hơn nữa lại có bản thân tư nhân cảm xúc ở trong đó quan hệ, ở triệu di nương nhận thức bên trong, liền thành vốn nên từ Phong Hoa hòa thân, khả là vì Phong Hoa nhận thức không không được trung thuận vương gia, từ vị kia gia ở trong đó thao túng, liền rõ rõ ràng biến thành từ Giả Thám Xuân hòa thân .

Về phần khác không lợi dụng này phán đoán suy luận đủ loại, thị thư có ý thức vô ý thức tự động xem nhẹ .

Phong Hoa nhíu mày, trong lòng dừng không được có chút sinh khí, thật sự là gặp qua hắc bạch điên đảo , chưa thấy qua như vậy hắc bạch điên đảo , "Sự tình cũng không giống di nương tưởng như vậy..."

Triệu di nương đột nhiên tất thứ mấy bước, ôm cổ Phong Hoa chân, "Lâm cô nương, ta biết, trước kia chúng ta mẹ con hai cái đối với ngươi không được, ngươi đại nhân có đại lượng, không muốn cùng ta nhóm một loại so đo. Nói đến cùng, ngươi cùng Thám Xuân cũng đều là nhà mình tỷ muội, vạn vạn không có tự giết lẫn nhau đạo lý, đúng hay không? Về sau nàng gả cho người, các ngươi tỷ muội trong lúc đó không là còn có thể lẫn nhau đi lại đi lại sao?"

Phong Hoa bị này vĩ đại xung lượng bị đâm cho không khỏi hung hăng lay động một chút, may mắn trương ma ma tay mắt lanh lẹ, vội vàng sam đỡ nàng.

Tuyết Nhạn gặp triệu di nương như vậy hồ ngôn loạn ngữ, cả người bẩn hề hề ôm Phong Hoa chân, trong lòng chán ghét càng sâu, trực tiếp tiến lên, dùng sức muốn tách ra triệu di nương thủ, "Di nương, ngươi làm cái gì vậy? Ngươi như vậy lôi kéo nhà chúng ta cô nương, còn thể thống gì?"

"Ta không buông khai, không buông khai. Nếu Lâm cô nương không đáp ứng yêu cầu của ta, ta liền quỳ chết ở chỗ này." Triệu di nương dũ phát dùng sức lặc nhanh Phong Hoa, nửa điểm cũng không dám thả lỏng.

Ở đến Phong Hoa nơi này phía trước, triệu di nương đã cầu sở hữu có thể cầu nhân, nàng cầu lão thái thái cùng Vương phu nhân, nhưng là, đều không hữu dụng. Các nàng liên lời của nàng đều không muốn nghe một câu, trực tiếp sai người đem nàng cứng rắn tha đi ra ngoài. Nàng khóc cầu, quỳ lạy, ở các nàng trong mắt đều chính là một hồi liên một ánh mắt cũng chưa tất yếu bố thí diễn.

Sau, nàng thậm chí bất đắc dĩ đi cầu hình phu nhân cùng Giả xá, kết quả, đều là giống nhau .

Tất cả rơi vào đường cùng, nàng mới nhớ tới muốn đến cầu Phong Hoa.

Chính là, nàng dù sao cũng là một cái bên trong nữ tử, thân là Giả chính thiếp thất, từ nàng theo Giả chính, mười mấy năm qua liền cho tới bây giờ không từng bước ra qua Giả gia, cũng không ly khai. Vì xuất ra, nàng hao hết tâm cơ, thậm chí trộm gã sai vặt quần áo mới đạt thành mong muốn.

Không là không biết loại chuyện này bị phát hiện về sau hậu quả, nhưng là, Giả Thám Xuân dù sao cũng là nàng nữ nhi, trên người nàng đến rơi xuống thịt, trong ngày xưa thấy nàng không biết tốt xấu, thải mẫu thân, huynh đệ tôn nghiêm hướng lên trên đi, trong lòng tuy rằng cũng hận , miệng cũng mắng, nhưng là thật sự muốn nàng xem nàng đi tìm chết, thân là mẫu thân, nàng là vô luận như thế nào cũng làm không được .

hồng lâu chi tuyệt đại tao nhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ