^^
"Ta nói đều là sự thật, thì sợ gì?" Tiết Bảo Thoa cười lạnh.
Mọi người nhất tưởng, còn thật là có chuyện như vậy. Đã là sự thật, cũng liền không gọi là lấy ai thề , dù sao là sẽ không ứng nghiệm .
Lâm Mặc Ngọc giống như khuông giống như dạng chính mình tay khoát lên Tiết Bảo Thoa cổ tay gian, nhiên sau, kinh ngạc nhìn Tiết Bảo Thoa liếc mắt một cái, cao thấp nhìn quét một phen, đứng dậy, đối bình nhi nói: "Thôi, thả nàng bãi!"
Cái này, biến thành đại gia là không hiểu ra sao .
Quay đầu, nhìn về phía Giả chính, "Nhị cữu cữu, ta xem ngài vẫn là cho nàng tìm cái đại phu hảo hảo nhìn xem bãi. Ta hoài nghi, nàng được thất tâm phong."
"Ngươi nói hưu nói vượn cái gì?" Tiết Bảo Thoa vừa hồi tự do liền nghe thế sao một câu, lập tức tạc mao.
Nhưng là, Lâm Mặc Ngọc xem cũng không liếc nhìn nàng một cái, chính là như cũ nhìn chằm chằm vào Giả chính, ra vẻ thật vững vàng kể lể , "Bởi vì, nàng căn bản không có mang thai!"
Tiết Bảo Thoa mở to hai mắt nhìn, "Ngươi nói bậy bạ gì đó? Ta đương nhiên mang thai ! Ta mang thai !"
Vừa nói, Tiết Bảo Thoa một bên thẳng thắn thắt lưng, ý đồ muốn mọi người thấy ra nàng đã hở ra bụng bộ. Rất khó tin tưởng, liền sớm vài ngày phía trước, nàng còn rất cẩn thận lén gạt đi, sợ hãi bị nhân nhìn ra.
Nàng mang thai , điểm này, Tiết Bảo Thoa so bất luận kẻ nào đều phải xác định.
Nhưng là, bởi vì phía trước cẩn thận quấn quít lấy làm cho bụng hở ra cũng không rõ ràng, đồng thời, bởi vì thời tiết lạnh, đại gia ăn mặc tương đối nhiều, cho nên, dũ phát không thấy được . Thật cẩn thận thật cẩn thận nhìn, cũng chỉ có thể nhìn đến một chút, hơn nữa, lại giống như là của chính mình ảo giác giống nhau.
"Ngươi vừa mới nói ngoại tổ mẫu rất muốn trông thấy nàng tằng tôn, đúng hay không?" Lâm Mặc Ngọc tà nghễ rõ ràng hoảng loạn Tiết Bảo Thoa, "Ta đây có phải không phải có thể lý Giải vì lão thái thái đã biết đến rồi ngươi mang thai tin tức đâu? Nếu như thế, đại gia vì sao đều không biết?"
Cái gọi là lão thái thái rất muốn gặp tằng tôn, kỳ thực bất quá là Tiết Bảo Thoa lấy đến mua đồng tình , là thuận miệng vừa nói .
Kia nghĩ đến, sẽ có như bây giờ phiền toái lỗ hổng đâu? Cho nên, trong lúc nhất thời vô ngôn mà chống đỡ.
Nhân không thể sốt ruột, càng sốt ruột lại càng dễ dàng làm lỗi.
Này không, đối mặt mọi người hoài nghi ánh mắt, Tiết Bảo Thoa hoảng. Bởi vì, Giả chính phía trước câu kia nhìn như vô nghĩa liên tiếp câu hỏi lúc này vừa đúng thành một cái trọng yếu chứng cứ.
"Ta chính là... Chính là nghĩ như vậy mà thôi. Lão thái thái nàng luôn luôn đều phải đòi cái tằng tôn tới !"
Tuy rằng cũng là nhất lý do, nhưng là, này lý do thật sự thật vô lực, càng không cần nói nàng Tiết Bảo Thoa vẫn là phun phun nuốt nuốt nói xong . Vừa thấy chính là chột dạ thôi.