^^
Tuyết Nhạn liền bên người, nghe được Phong Hoa nói như vậy, ánh mắt nước mắt rốt cục vỡ đê mà ra. Tuy rằng, đại gia lực chú ý cũng không trên người nàng, khả nàng vẫn là thật cảm động, cảm động nhịn không được liền khóc.
"Bệnh sinh bệnh thời điểm, cần nhất không là săn sóc chiếu cố, mà là đến từ thân quan tâm. Trước kia, mẫu thân gia khi, ngẫu có tiểu tai tiểu bệnh nhẹ, như nhất thời không, nàng liền ủy khuất không hiểu, khóc nỉ non không chỉ. Thôi nàng cập, tổ mẫu càng cảm thấy lo lắng, nếu không thể tận mắt thấy, chỉ sợ tăng thêm phiền não..." Lão thái thái có thể trở thành lão thái thái, tối vững chắc cơ bản công chính là da mặt dày. Cho nên, đối với Phong Hoa lời nói, nàng hoàn toàn làm nghe không được, chỉ "Cẩn trọng" sắm vai từ mẫu nhân vật.
Phong Hoa cười thầm, không ngờ như thế nàng còn biết bệnh cần nhất là đến từ thân quan tâm, nhưng là, Lâm Đại Ngọc triền miên giường bệnh thời điểm, nàng lão gia làm cái gì?
"Nhưng là, Giả phủ đến tận đây đường sá rất là xa xôi, ngoại tôn nữ không thể thân đến ngoại tổ mẫu trước mặt hầu hạ, hiếu kính, trong lòng dĩ nhiên thật là bất an, hiện thời, gặp ngài vì như thế nào bôn ba làm lụng vất vả, vừa muốn chiếu cố cho, trong lòng càng là sợ hãi không thôi. Thân là vãn bối, như thế làm, chẳng phải Giảm phúc thọ? Đổi mới khả, hiện thời thân mình dĩ nhiên..."
Lão thái thái chỉ một thoáng đêm đen một trương mặt, lớn tiếng trách mắng: "Nói bậy! Tổ mẫu yêu thương quan tâm cho, chính là thiên lý luân thường, tại sao Giảm phúc thọ thuyết? Nhi định có thể phúc thọ lâu dài!"
Phong Hoa trong lòng ám hối, nhất thời đại ý, dùng sức khiến cho có chút qua , qua cho lão thái thái khả phát tác cơ hội. Bất đắc dĩ, cân nhắc vài cái, nàng cuối cùng lựa chọn thuận theo tâm ý, trong lòng mặc dù vẫn có chút không cam lòng, nhưng là, không có biện pháp, ai nhường tình thế so cường đâu? Bất quá, chỉ cần đại gia đều còn sống, tổng còn có tìm về bãi cơ hội .
Lấy định rồi chủ ý, Phong Hoa lại một lần nữa đỏ ánh mắt, một bên khóc, vừa nói: "Ngoại... Ngoại tổ mẫu như thế đãi, thật sự... Thật sự vô cho rằng báo..."
"Đáng thương nhi, ngoại tổ mẫu cả đời này độc mẫu thân nhất nữ, cho tới bây giờ đều là phóng đầu quả tim yêu thương, e sợ cho nàng bị ủy khuất, thương hại. Hiện thời, mẫu thân lại đi, sở lưu chi nữ, duy nhất, an có thể không đau sủng cho?" Lão thái thái nói xong nói xong lại đỏ hốc mắt, chính là không biết nàng này phân từ mẫu chi tâm có vài phần thực vài phần Giả. Không, là thật là Giả đều không thể hiểu hết, lại như thế nào phán đoán này sở chiếm phân lượng đâu?
Phong Hoa cúi mâu, lời này, lão thái thái không chỉ nói một lần, trong lòng nàng đã sớm phiền chán , cũng sẽ không giống trước kia Lâm Đại Ngọc như vậy cảm kích, bất quá, nên có cấp bậc lễ nghĩa hay là muốn có, nàng che mặt rên rỉ, nức nở nói: "Ngoại thuê mẫu lòng trìu mến, ngoại tôn nữ tự nhiên là biết . Chính là, ngoại tôn nữ bất hiếu..."
Nói thật, một đôi tổ tôn, lưu lạc đến nói như thế khách khí nói, đường đường chính chính , thật thật nhi là buồn cười cực kỳ.