[A/N: tinatamad pa akong mag update ng mga chapters... my summer class pa kami..psshhh.. ]
i miss my Gang..:).. happy monthsary sa atin..miss you guys...
see you soon!!
silent readers: napaka silent niyo talaga huh..di pa ako naffollow..huhuhu.. T_T..tulo uhog..hehehehe joookkkee..>O<..hahaha..any way comment lang po kayo libre lait.tatanggapin ko ang di katanggap tanggap..hehehe
pero salamat sa pagread sa walang kwentang storyang ito..introduction palang po kasi yan..hehehe thank you again.. and God bless
Chester's POV:
"Grabe naman kayo!!..sige kayo na magbestfriend.." sabi ko..(+_+)
"Oh,bakit?.wag mong sabihing uutang ka sakin?..wala akong pera..humingi ka nalang dun sa pulubi"..
Hahaha..nakakatawa talaga 'tong pinsan kong eto..hahahahaha..
ayy!! siya nga pala..!!..bago ang lahat at dahil POV ko ito..ako na lang daw mag i-introduce ng sarili ko..^_^hekhekhek..
CHESTER DE GUZMAN po pala..slightly singkit,black hair,5'6 ang height,tan skin,mahilig magbasketball.:)
NO GIRLFRIEND SINCE BIRTH din..huehuehue..(T_-)
age?..
16 years old din..age mate ko sina Adrianna at Crystelle..sila ang mga kasama ko ngaun dito sa Canteen..
Ang tinawag ko pala na "COUS." kanina ay si Crystelle Fiona dela Fuente..(^_^)..
hehehehe.complete name ba??...
eh nakakamiss kasi 'tong babaeng toh..!..(^_^)
paano ba naman.nakakulong lang sa bahay nila ayaw lumabas, pag summer vacation naman nasa Paris..kaya di pa siya nagkakaroon ng LOVELIFE eh..(^o^)..hakhakhakhak!..dahil hindi siya expose sa outside world....palagi na lang siya nagkukulong..(~_~)
(A/N: weh?? nag salita ang bakla..bakit ikaw ba meron na?? ;D)
>sinong bakla??!!.di po ako bakla..!(T_T).Grabe naman po kayo Lady Author. (T_T) huhuhu..porket wala din akong LOVELIFE ..bakla na agad..(T_T)..inaaway niyo na naman ako..huhuhu
(A/N: bwuhahahaha!!..kung di ka bakla.? duwag ka o torpe lang?.hahahaha.)
.>haiisssstttt!!!!..wala na po talaga akong masasabi sa inyo Lady Author..nasabi niyo na eh..(T_T)
huhuhuh
(A/N: ambilis mo talagang mapikon Chester..hahaha..affected much??..hahah..hayaan mo hahanapan kita ng partner..sige balik ka na sa POV mo..=^_^=)
> okay!!..
back to my POV:
asan na ba ako??..anong part na ba??
*isip*
*isip*
*isip*
!! O_O *ting*
naalala ko na!! ^_^
kung di lang kami mag pinsan ni Crystelle.. liligawan ko siya (=^_^=)
(A/N: weh??..talaga?? gusto mo bang ipaalala ko sa iyo yung elementary days niyo?)
>wahh!!..Lady Author naman!..manahimik ka nga jan!!..
sh*!..ooooopppsss!! O_o
(A/N: CHESTER DE GUZMAN!!..ANONG SABI MO??!!..MANAHIMIK AKO!?.BAKA GUSTO MONG BURAHIN KITA SA KWENTONG ITO?! AT ILAGAY ANG PANGALAN MO SA BLACK LIST??.aLAM MO NAMAN KUNG ANO YUN BLACK LIST? DIBA?)
>Madame!!..sorry na po..hindi na po mauulit..(T_T)..opo alam ko po ung BLACK LIST..(T_T)..pangalan pa lang nakakapangilabot na..(T_T)
(guys! sasabihin ko sa inyo kung ano ung BLACK LIST..para siyang DEATH NOTE..isa siyang listahan.list ng mga names kung sino susunod na biktima...kaya binabalaan ko na kayo mga friends..wag niyong ginagalit si Lady Author huh kasi sumasanib isa pa niyang katauhan..)..(T_T)
(A/N: Chest?? dibdib??..hehehe..sorry huh!..wag mo kasi akong ginugulat at ginagalit..alam mo naman un diba? kaya mas mabuting ipagpatuloy mo nalang ang iyong POV..tulog muna ako..(^_^)..)
to: readers and silent readers..nakalimutan ko pala'ng sabihin sa inyo na kahit kengkoy si Chester..cute yan at maasahan kaso wala pa siyang nagiging GF..kung gusto niyo pila na kayo..hehehe..sleep muna ako..zzzzzzz
>opo!..sleep well..(pero guys..mabait din si Lady Author.wag kayong magagalit sa kanya huh.pag gising niya ipag titimpla ko siya ng paborito niyang tsaa..^_^ )
saan na ba tayo??
oo magpinsan nga kami ni Crystelle..
nasabi na ba niya sa inyo tungkol sa crush noong elementary pa kami??
nabanggit na ba sa inyo ni Crystelle tungkol dun??
uhmm....nagkacrush kasi ako kay Crystelle noong nasa elementary kami
eh hindi ko naman kasi alam na magpinsan kami..
nalaman ko nalang nung pinahiya ako ng mga kaibigan ko sa harapan niya..:(..
anyway..ahh!!..ayaw ko ng maalala..
"oi!.anjan ka pa ba??..sabi ko wag kang uutang sa akin..dun ka sa pulubi"
"Cous. naman..di ako uutang sa iyo..namiss lang kita..hehehe"
"kaya ba may payakap yakap ka pa??"..
tingnan niyo tong babaeng to napaka sarkastik..
"syempre.^_^..ikaw kaya pinaka paborito kong pinsan.."
"ewan ko sa'yo"
"uhm..tutal wala naman tayong gagawin ngayong hapon..punta na lang kayo sa bahay.."
"Bakit.kaklase ka ba namin?" Sabi naman ni Adrianna
"yup." Sagot ko.
"aahhhh!!.." crystelle at adrianna
"tayo na??..sa bahay na lang tayo..ilang taon na din kayong di nagpupunta sa bahay."
"okay..tara na bhest..wala din naman tayong gagawin dito."..
tumayo na siya at agad namang sumunod ang kanyang bestfriend..tumayo na din ako..at naglakad na kami palabas ng Canteen..