Chap 9 : Tranh cãi.

4K 221 15
                                    

Tiffany đang hoàn thành nốt bản vẽ thì điện thoại báo có tin nhắn mới. Cô mở ra xem.

" Tối nay em làm món gà hầm chị thích, nhớ về sớm. Em đợi chị. Yêu ❤❤❤ " Tiffany mỉm cười nhắn tin trả lời lại.

Jessica ngồi bên cạnh ngó sang. " Ê cậu có người yêu rồi à? "

" Lấy đâu ra. " Tiffany giật mình che điện thoại đi. " Đừng có đọc trộm tin nhắn của mình, lo cho cậu đi. "

" Nghi lắm nhé, tầm hơn một năm nay mình thấy cậu khác lắm. " Jessica vẫn không buông tha cho cô.

" Thôi đi, đừng vớ vẩn. Làm mau còn về. " Tiffany cố đổi chủ đề. Jessica là bạn thân của cô vài lần cô cũng muốn kể cho cô ấy nghe chuyện cô và đàn em khoá dưới yêu nhau. Nhưng nghĩ lại cô không muốn người yêu mình gặp rắc rối nên lại thôi.

" À phải rồi, Adam về rồi đó, anh ấy đã đến tìm cậu chưa? "

" Cậu bảo gì cơ? Về hồi nào? " Tiffany kinh hãi, trong lòng bồn chồn.

" Cũng mới thôi, chắc sắp tới tìm cậu rồi đó. "

Tiffany thật sự sợ hãi. Adam là người có máu mặt trong thành phố này, anh ta yêu cô điên cuồng. Tuy tôn trọng và không ép buộc gì cô, nhưng những người lởn vởn bên cạnh Tiffany thì kết cục lại không hề tốt đẹp. Chính vì lý do đấy mà Tiffany không muốn công khai mối quan hệ giữa cô và Taeyeon. Nếu để Adam biết được chuyện này thì Taeyeon chết chắc luôn. Tiffany càng nghĩ càng thấy căng thẳng, cô không thể tập trung vào làm việc gì nữa.






Buổi chiều khi tan sở, Tiffany chuẩn bị về nhà như mọi ngày thì thấy một gã đàn ông bảnh bao, đang đứng dựa người vào chiếc xe đắt tiền. Vừa thấy cô hắn tháo kính mắt, vẫy tay thu hút sự chú ý của cô. Khuôn mặt đẹp trai, đầu tóc cắt tỉa gọn gàng, vuốt vuốt keo các thứ làm người đi đường đi qua không nhìn được phải ngoái lại nhìn lần nữa.

" Tiffany. Ở đây. "

" Sao anh biết em làm ở đây? " Tiffany bất đắc dĩ tiến đến.

" Anh hỏi Jess. Lâu rồi không gặp, nhìn em càng ngày càng xinh hơn đó. " hắn đưa tay rất tự nhiên vuốt tóc cô.

" Adam! " Tiffany trầm giọng, một vài người đang chú ý đến họ. Một phụ nữ xinh đẹp cùng một gã điển trai bên cạnh chiếc xe đắt tiền. Ai mà không mơ ước chứ.

" Lên xe đi, anh đưa em đi ăn tối. " Hắn ga lăng mở cửa xe. Tiffany cũng không phản đối, cô leo lên xe, bây giờ cô chỉ muốn rời thật nhanh khỏi đây tránh ánh mắt tò mò của mọi người.

Khi Adam đưa Tiffany trở về nhà thì đã là 11 giờ đêm. Hắn đỗ xe trước cửa nhà Tiffany, rồi vòng qua mở cửa giúp cô.

" Cảm ơn anh vì bữa tối. " Tiffany nói.

" Không có gì, được gặp lại em thật tốt. Anh đã cố gắng hoàn thành công việc sớm nhất có thể để về gặp em đó. "

" Ừ. " Tiffany thờ ơ đáp.

" Đến bao giờ em mới chấp nhận anh đây? "

" Adam, em nói nhiều lần về chuyện này lắm rồi. " Tiffany cau mày.

[ Longfic ] Yêu thương đi lạc  - Taeny [ End ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ