Chap 26 : Tiến thoái lưỡng nan.

5.5K 264 46
                                    

Buổi sáng, khi tia nắng đầu tiên của mặt trời chiếu qua ô cửa sổ, rọi vào mắt Tiffany làm cô thức giấc. Toàn thân truyền đến một trận đau nhức khó tả. Tiffany nhíu mày, cố gắng thích nghi với ánh sáng. Cô khẽ chớp nhẹ mi mắt nhìn hình ảnh trước mắt, đầu óc cô mơ hồ khi thấy mình đang nằm trong một căn phòng xa lạ và Taeyeon đang nằm cạnh mình, vòng tay cô ấy cuốn lấy quanh eo cô còn cô thì đang nằm trong lòng của cô ấy. Vậy ra chuyện đêm qua là thật, cô và Taeyeon đã làm chuyện đó với nhau. Đến lúc này Tiffany mới thực sự hoảng sợ, cô nghĩ như thế nào mà dám làm ra loại chuyện này. Nhớ lại hôm qua thì người câu dẫn, chủ động lại chính là cô. Tiffany chỉ muốn đập đầu vào tường tự sát ngay lúc này. Khi Taeyeon tỉnh dậy cô ấy sẽ phản ứng như thế nào đây? Tiffany nhẹ nhàng nhấc cánh tay Taeyeon ra khỏi người mình rồi nhanh chóng rời khỏi giường. Cô giật mình khi Taeyeon cựa quậy không thoải mái vì cảm thấy trống trải, Tiffany vội lấy chiếc gối bên cạnh chèn vào thay thế vị trí của mình. Cô thở phào nhẹ nhõm khi Taeyeon lại an ổn ngủ tiếp.

Tiffany quyết định sẽ tắm qua trước khi rời đi, hôm qua sau vài lần kích tình và lên đỉnh, thân thể cô hiện tại nhớp nháp rất khó chịu. Nếu mà cứ thế này ra ngoài thì không ổn.

Sau khi tắm xong, Tiffany đã cảm thấy thoải mái hơn một chút. Cô mặc lại quần áo của mình trong khi Taeyeon vẫn vùi mặt vào gối ngủ say. Tiffany khẽ liếc đồng hồ mới có 6 giờ 30. Cô không còn thời gian để về nhà thay đồ nữa nên quyết định sẽ tới công ty luôn. Nhưng người tính không bằng trời tính, một sự việc bất ngờ nằm ngoài dự liệu của cô xảy đến.





Tiffany vừa mở cửa bước ra ngoài đã nghe trong bếp truyền ra một vài tiếng động.

Ai lại đến sớm thế? Không phải Taeyeon sống một mình sao? Hay là bạn gái của cô ấy? - Tiffany chột dạ, cô như kẻ xấu vừa làm chuyện gì đó có lỗi và bị bắt ngay tại trận.

" Đậu đậu, con dậy rồi sao? " bà Kim vẫn mặc tạp dề nghe tiếng động trong phòng tưởng Taeyeon đã dậy liền đi ra.

Tiếng gọi làm Tiffany thoát ra khỏi dòng suy nghĩ. Cô nhìn người phụ nữ trung niên trước mặt mình, mắt trợn tròn và người kia cũng không kém cô là mấy.

" Tiffany? Cháu làm gì ở đây? " bà nhận ra cô gái mà bà đã gặp hai lần trước đây.

" Cháu..cháu, bác là... " Tiffany lắp bắp.

" Ta là mẹ của Taeyeon. " bà thản nhiên đáp.

Một tia sét vừa xoẹt qua đầu Tiffany, cô chết trân tại chỗ. Sao trên đời lại có chuyện trùng hợp như thế chứ? Tiffany lúng túng, cô không biết phải trả lời hay giải thích như thế nào cả. Cả người cô run lên, mồ hôi lạnh chảy ra trên trán. Lần này lớn chuyện rồi.

" Tiffany, ta đang hỏi cháu đấy. Sao cháu lại ở đây giờ này? Vừa đi từ phòng Taeyeon ra chắc là không phải mới đến. Đêm qua cháu ở cùng với nó đúng không? " bà Kim nhíu mày, khuôn mặt hiền hậu thường thấy trở nên nghiêm khắc, toả đầy sát khí.

" Cháu... " Tiffany cúi mặt, còn giải thích cái gì nữa, mọi chuyện rõ ràng thế này rồi cơ mà.

Bà Kim không nhận được câu trả lời của cô gương mặt tức giận hung hăng tiến tới, bước ngang qua chỗ Tiffany đứng xông vào căn phòng phía sau lưng cô.

[ Longfic ] Yêu thương đi lạc  - Taeny [ End ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ