Chap 22 : Khoảnh khắc hạnh phúc.

4.6K 263 45
                                    

Đây là một trong những bài mình thích nhất của Taeyeon. 😍😍😍 Nghe nhạc rồi đọc chap này nhé. Phê lắm.

———————————

Sau khi làm thủ tục xong Nickhun đưa Tiffany trở về căn hộ của cô ấy. Thái độ bình thản, bình thường như chẳng hề hay biết cuộc trò chuyện của Tiffany và Jessica trong phòng bệnh. Nickhun đã có sự lựa chọn của bản thân. Dù sao thì Taeyeon và Tiffany cũng đã là quá khứ. Hiện tại nếu Tiffany đã quyết định sẽ quên Taeyeon thì anh cũng sẽ chờ đợi ngày cô chấp nhận anh, tình nguyện ở bên anh.

" Em chắc mọi thứ vẫn ổn chứ? " Nickhun lo lắng Tiffany sinh hoạt bất tiện, quan tâm hỏi cô.

" Vâng, chắc chắn rồi. Em không sao. Cảm ơn anh, em làm phiền anh nhiều quá. " Tiffany áy náy.

" Sao tự nhiên nói chuyện khách sáo thế? Anh tình nguyện mà. " Anh vươn tay sang nắm lấy bàn tay cô.

Tiffany giật mình rút bàn tay ra. Từ khi gặp lại Taeyeon cô như bị quỷ ám, chuyện tình cảm của cô rối tung cả lên khi cô nhận ra mình vẫn còn tình cảm với cô ấy. Vậy nên trước khi chấm dứt tình cảm này, cô không muốn dây dưa thêm người khác vào. Có thể cô sẽ chấp nhận Nickhun nhưng đó là khi cô hoàn toàn buông bỏ hết tình cảm với Taeyeon.

" Anh lái xe cẩn thận nhé. " Tiffany nhanh chóng rời khỏi xe tiến vào trong toà nhà.

Nickhun thở dài nhìn theo bóng lưng Tiffany biến mất trong thang máy, rồi cũng khởi động xe rời đi.







Taeyeon lười biếng dựa đầu vào cửa kính, cô đã thiếp đi được gần hai tiếng đồng hồ. Victoria ngồi một bên nhìn khuôn mặt mệt mỏi của Taeyeon lòng không khỏi đau xót. Cô vươn tay khẽ chạm vào gương mặt cô ấy, ánh mắt vô tình lướt qua bàn tay có vài vết xước, máu ở vết thương đã khô lại, ngả màu nâu. Cô không hiểu rốt cuộc có chuyện gì mà Taeyeon lại thành ra như thế này.

Taeyeon cảm giác có người chạm vào mình khẽ nhăn mặt, nhíu mày tỉnh dậy.

" Mình làm cậu thức giấc à? " Victoria thu bàn tay về.

" Không sao. " Taeyeon lắc đầu.

" Trông cậu mệt quá, có cần đi bệnh viện không? " Victoria lo lắng nhìn Taeyeon.

" Không mình ổn, nghỉ ngơi một chút là khoẻ thôi. " Taeyeon cố nặn ra một nụ cười, ra hiệu mình không sao.

" Taeyeon à? Có chuyện gì mà cậu thành ra thế này? Vì chị ấy phải không? " Victoria hỏi.

Taeyeon im lặng không trả lời.

" Cậu vẫn còn tình cảm với chị ấy? "

" Ừ. " Taeyeon nhìn thẳng vào Victoria trả lời, cô quyết định sẽ đối mặt với nó, không né tránh nữa.

" Vậy còn chị ấy? "

" Đã quên rồi. " Taeyeon mỉm cười, nụ cười tự giễu.

[ Longfic ] Yêu thương đi lạc  - Taeny [ End ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ