Jinhwan cất mắt kiếng của mình rồi nhìn lên đồng hồ, đã hơn 1h sáng mà Junhoe chưa về nhà nữa. Thằng con út ngỗ nghịch này là đứa duy nhất còn ở với anh, thế nhưng ngày nào nó cũng khó chịu và có ý chống đối thẳng thừng khiến anh không khỏi đau đầu buồn phiền. Mới vào đại học một năm nay mà đã suốt ngày về muộn như thế này. Người vợ anh tái hôn thì bận bịu suốt ở nước ngoài cùng cậu con cả Bobby, ở nhà chỉ có mình anh nhưng cũng không thể nói nổi.
Ngoài sân có tiếng xe chạy vào cổng, anh vội chạy ra cửa thì thấy đúng là xe của Junhoe. Anh đợi một chút nữa thì cửa chính căn nhà mở ra và nó thì lạnh lùng đi ngang mặt anh.
- Goo Junhoe, con đi đâu giờ mới về ? Ba lo lắm biết không.
Junhoe trừng mắt nhìn anh, mặt nó hơi đỏ và người thì nồng nặc mùi rượu và thuốc lá. Cái thằng oắt con này mới đủ tuổi mà đã định làm càn quậy phá rồi sao. Anh đi ra trước mặt ngước lên nhìn nó, chết tiệt cái thằng nhóc này từ khi nào đã cao hơn anh nhiều thế này cơ chứ.
- Không phải việc của ba.
- Con nói trống không với ba thế à ?
Anh định với tay nhéo lấy tai nó nhưng nó đã kịp chụp lấy tay anh, gương mặt nó không biểu lộ biểu cảm gì khiến anh có hơi rùng mình. Nhưng anh vẫn cố nghiêm mặt, không dạy dỗ thì thằng nhóc này chẳng biết sợ là gì mất.
- Ba đi ngủ đi, con về phòng.
Junhoe lạnh lùng bảo rồi vứt tay anh sang một bên, bỏ lên trước. Anh ngây người ra một lúc, thu dọn lại bàn làm việc trong bếp của mình rồi thở dài. Chẳng là anh cũng muốn hoà thuận với 3 đứa con của vợ mình nhưng có vẻ chẳng có tác dụng. Vợ anh lớn hơn anh tận 8 tuổi, là nữ chủ tịch tập đoàn họ Kim danh giá, còn anh chỉ là một nhân viên quèn mới chuyển được lên tổng công ty thì được chiếu cố. Thân phận quá khác nhau nên từ khi mới đến nhà, anh đã bị 3 cậu con trai kia làm cho áp vía. 2 cậu con đầu là Bobby và Hanbin là con của chồng đầu tiên, cả hai đều rất thành công, nằm trong ban quản trị và đều công tác ở nước ngoài. Junhoe là con với người chồng thứ hai, khi mới gặp anh chỉ đang học cấp 3. Khoảng cách tuổi giữa Jinhwan với Bobby chưa quá 10 tuổi nên việc xưng ba với 3 người bọn họ khá ngập ngùng lúc ban đầu. Nhưng Jinhwan vốn là người kiên định không dễ bỏ cuộc, anh cố gắng hết sức để tạo mối quan hệ với bọn họ suốt những năm nay.
Mở cửa vào phòng Junhoe, anh thấy cậu đã lăn ra ngủ trên giường, người vẫn còn nguyên giày và quần áo. Anh thở dài rồi đi vào phòng, khẽ khàng tháo giày cho nó, rồi bắt đầu cởi cái áo khoác da ám mùi kia. Gương mặt Junhoe cũng như cả hai người con trai kia đều khá giống mẹ mình, đầy quyền lực và kiêu ngạo, tất nhiên là cũng có những nét nam tính rất có sức hút.
Chật vật gỡ được áo khoác cho Junhoe, bỗng nhiên anh thấy mình bị chụp lấy tay rồi kéo mạnh lên giường. Junhoe lúc này đã tỉnh dậy, quỳ lên người anh giữ chặt lấy tay, mắt mở trừng trừng nhìn vô cùng đáng sợ.
- Junhoe... là ba đây, ba chỉ muốn giúp con a...
Jinhwan có nằm mơ cũng không tưởng tượng được cảnh Junhoe cúi người xuống ép môi nó lên môi anh. Anh cảm giác như đầu óc mình như đóng băng, không tin vào những gì đang xảy ra. Nó vẫn ngậm chặt lấy môi anh rồi bắt đầu chuyển động cắn lên môi dưới rồi nút lấy môi trên. Lúc này anh lấy lại bình tĩnh dùng hết sức bình sinh đẩy nó ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Ba ba bé nhỏ
FanficJinhwan không ngờ có ngày mình lại bị chính ba tên lang sói cũng là 3 đứa con riêng của vợ mình đè ra cường bạo. Trên đời này không thể tin tưởng một ai, cho dù bọn chúng có mang gương mặt điển trai khiến bất kì một cô gái nào cũng xiêu lòng. Sao bọ...