Jinhwan tránh mặt Junhoe từ hôm đó, mọi việc ăn uống của nó đều giao cho người giúp việc, anh cũng không muốn can dự vào sinh hoạt của nó nữa. Anh cố gắng ở lại tổng công ty thật muộn, khi về đến nhà thì chuồn ngay lên phòng đóng cửa lại. Nó không phải mù mà không để ý, mấy lần đập cửa phòng gọi anh nhưng anh chỉ giả vờ là mình ngủ rồi. Trốn tránh cả đời là chuyện không thể nhưng tạm thời cứ thế này đã, anh chưa đủ can đảm nhìn mặt nó.
Ôm đống hồ sơ trong tay, dạo này tổng công ty cũng nhiều việc thật. Một đống dự án một đống hồ sơ cần phải giải quyết. Ai bảo lên được phó giám đốc là sướng, phó giám đốc điều hành như anh chẳng khác gì chân sai vặt cấp cao cả. Anh có ba đầu bốn tay, lăn lộn bầm dập thì cũng bị nghe khiển trách thường xuyên như cơm bữa.
- Phó giám đốc, giám đốc muốn gặp anh đấy.
- Giám đốc ?
- Giám đốc hành chính Kim Hanbin đấy ạ, vừa mới đáp máy bay từ Mỹ là cậu ấy đến công ty ngay. Anh lại làm gì sai à?
Jinhwan đau đớn lệ rơi trong tim, sao anh lại khổ sở thế này. Cái gì cũng đổ lên đầu anh cả, sai sót gì vũng mang anh ra hứng đạn. Riết rồi thân là ba dượng nhưng bị khiển trách đến quen thật sự là quá mất mặt mà. Anh chỉnh sửa lại bộ vest của mình rồi cun cút bấm thang máy lên phòng giám đốc.
- Ba à ? Vào đi.
Sau khi anh gõ cửa cậu đón anh với một giọng căng thẳng, thôi kì này toi mạng rồi. Anh vào trước ngồi lên ghế sô pha khi cậu đóng cảnh cửa lại.
- Con... con mới về à?
Hanbin lấy một chai rượu trên kệ rồi rót ra hai ly, mỉm cười nhẹ rồi trả lời.
- Con mới về sáng nay thôi.
Cậu đặt ly rượu xuống bàn rồi ngồi xuống bên cạnh anh. Anh đưa mắt thăm dò thái độ của cậu nhưng gương mặt cậu dường như chẳng có nhiều biểu cảm, gia đình này quả là đáng sợ như nhau.
- Con gọi ba đến đây vì số hồ sơ với Pvnetwork, một số giấy tờ không hề có chữ kí bên đối tác.
- Thật sao ?
Anh tròn mắt nhìn cậu, cậu liền đưa tập hồ sơ cho anh kiểm chứng. Sao anh lại có thể mắc sai sót nghiêm trọng đến như vậy, rõ ràng hôm đó đã kiểm tra kỹ lưỡng lắm rồi cơ mà.
- Không sao đâu, con đã cho người đi giải quyết hết rồi. Thực ra bên Pvnetwork cố tình chơi chúng ta đấy.
- Đây là trách nhiệm của ba, con không cần phải...
Cậu đưa ly rượu lên trước mặt ngăn anh nói tiếp, lúc này cậu nở một nụ cười khiến anh cũng cảm thấy an tâm đôi chút. Quả thật chuyện này mà không giải quyết ổn thoả là to chuyện luôn, bị mất việc như chơi. Anh nhận lấy ly rượu rồi cạn vào thành ly của cậu trước khi đưa lên môi nhấp một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Ba ba bé nhỏ
Fiksi PenggemarJinhwan không ngờ có ngày mình lại bị chính ba tên lang sói cũng là 3 đứa con riêng của vợ mình đè ra cường bạo. Trên đời này không thể tin tưởng một ai, cho dù bọn chúng có mang gương mặt điển trai khiến bất kì một cô gái nào cũng xiêu lòng. Sao bọ...