end season 1.

4.5K 491 7
                                    


" yah, jungkook ! tại sao lại hôn tao ? "

" vì cưng không chịu nghe lời daddy. "

" thôi cái cách nói chuyện quái tởm đó đi ! "

" hey...làm gì quá vậy. "

" dạo này mày khác và tao không thích. "

" có gì khác đâu... "

" oh, vậy ai xưng hô một cách dị hợm vậy, ai luôn quyến rũ mấy cô con gái xinh đẹp hiền lành vậy ? và đoán xem, ai sắp thành fuckboy rồi ? "

" này ! tao chỉ nháy mắt chứ rũ quyến gì, fuckboy con mẹ gì, tao còn chưa đụng con nào ngoài mày. "

" ồ...thế còn đâu một người con trai nhát gái đây ? "

" .... "

" hah, chắc là Nayeon và Sumri lớp kế hớp hồn mày rồi nhỉ ? "

* quát *

" mày nói đủ chưa ? "

* vẫn bình tĩnh *

" rồi. "

" mày làm gì hiểu được, tao thay đổi vì ai chứ ! "

" ermmm, Nayeon, Sumri, Keyoon ? ba cô đó còn màng trinh nguyên vẹn đấy. "

" tao không phải là một fuckboy. "

" nhưng tao lại tưởng mày đủ trình để vào tụi fuckboy của trường "

" sao màu thích so sánh tao thế chúng nó thế ? "

" vậy đoán xem ai cư xử giống họ nào ? "

" .... "

" mày đã thay đổi rồi, jungkook ạ. tao vẫn còn nhớ cậu nhóc jungkook cười lộ cái răng thỏ rất đáng yêu, tao nhớ cậu nhóc jungkook rất sợ đối mặt con gái khi tặng quà cho, tao nhớ cậu nhóc jungkook nhát gan nhưng cơ bắp cuồn cuộn. nhưng tất cả đều đã qua hết rồi, thay vào đó là một con người hoàn toàn sát gái, ít cười, không còn nhát gan nữa. có lẽ như việc làm bạn cùng bạn thay đổi đã hoàn thành rồi nhỉ ? hmmm, có lẽ tao nên xin phép chuyển lớp hay trường. "

" không, đừng chuyển đi mà t/b, làm ơn. "

" lí do ? "

" tao... tao có thể thay đổi mà, làm ơn, đừng mà t/b. "

" không đâu, con số bảy tháng của chúng ta đến đây là kết thúc rồi, jungkook. "

" t/b...."

" Yunha, đánh dấu tôi bị đình chỉ 1 tháng nhé ! "

* chạy *

" t/b...làm ơn mà. "

Bạn vừa chạy vừa khóc, bạn cảm thấy đau, mỗi ngày trong bảy tháng qua đều hạnh phúc thế nhưng hôm nay, thực sự rất đau. Jungkook thấy bạn khóc, nhưng không dám đưa tay ra níu kéo bạn lại. Chấm dứt tại đây sao?

" t/b, tao sẽ tìm một người tao yêu để thay thế mày, để tao không thể yêu mày ngày càng nhiều hơn. "

-

" yeobboseo? "

" hiệu trưởng, làm phiền ngài đuổi học choi t/b. "

" vâng, tôi hiểu rồi. "

-

" xin lỗi t/b, chỉ là việc phải làm của một fuckboy thôi, để mọi người tránh xa cô gái của mình. "

jeon jeongguk ; deskmate [ completed ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ