Chap 3 : Bảo bảo về nhà ( Park 2)

12 1 0
                                    


~~~Ta cùng tiếp tục cuộc trò chuyện của hai cha con họ Vương nhé!~~~

Vương Nguyên : Ờ....thì.....con giận hắn.

(Ta sẽ đổi Vương Dương Dương thành Vương Ba Ba nhen, gọi như vậy cho có cảm giác mình cũng mang họ Vương . Hí~hí~hí ^-^)

Vương Ba Ba : Giận . Còn lí do gì khác không ?

Vương Nguyên : Ba này, người ta giận thì nói giận. Ba còn muốn con nói gì nữa.

(Vương Ba Ba phì cười nhìn Vương Nguyên) ~~~ ( TG : Vương Ba Ba, người cười cái gì vậy ???)

Vương Nguyên : Con cũng đâu có muốn vậy......lỗi là tại hắn chứ bộ *chu môi *. Mà Cha này, người đừng kể cho Thiên Tỉ nghe nhé . Làm ơn .

Vương Ba Ba : Ây dô ! Hôm nay còn bày đặt che dấu nữa sao, mày tính tạo phản sao.

Vương Nguyên : Phải ! Chỉ một lần, một lần này thôi nha Cha~~~

Vương Ba Ba : Rồi . Ta hứa, nói đi.

Vương Nguyên : Lần đó hắn ra ngoài, con đòi đi theo hắn không cho. Nên con không thèm nói chuyện với hắn. Hắn cũng không hỏi han gì con.

Vương Ba Ba : Lần đó mày đang bệnh, nên nó không cho mày ra ngoài.

Vương Nguyên lắc đầu : Dù là vậy, thì tại sao hắn không thèm giải thích với con .

Vương Ba Ba : Vậy . Còn gì khác nữa không ?

Vương Nguyên : Còn....Cha người nghĩ đi tại sao hắn nói chuyện với phụ nữ thì được, còn con mà nói chuyện với nam nhân thì hắn lập tức phá đám vậy.

Vương Ba Ba : Lần đó, nó nói chuyện với y tá của mày mà. Còn chuyện mày nói chuyện với nam nhân mà nó phá đám thì là vì nó sợ mày theo trai bỏ nó.

 ( TG : Ôi ! Nhà ngươi, anh mà cũng sợ Nguyên Ca đi theo người khác sao ?

Thiên Ca : Đương nhiên rồi, Tiểu Bảo Bối chỉ là của riêng ta thôi, ta không cho phép nam nhân nào cướp Bảo Bối rời khỏi vòng tay của  ta .

TG : Ây dô ! Tình cảm thật là mật đường quá đi . Ta đây sắp bị những lời nói của nhà ngươi làm sâu răng mất thôi )

Vương Nguyên : Vậy, lúc mà bị bệnh con muốn ôm hắn ngủ mà tại sao hắn bỏ đi. Chứ không phải sợ bị lây bệnh * bĩu môi*.

Vương Ba Ba : Lần đó là nó đi lấy thêm chăn cho mày, quay lại thì mày đã ngủ rồi.

Vương Nguyên : Con không tin . Hứ !

Vương Ba Ba : Ta lớn tuổi rồi không có gạt con đâu.

Vương Nguyên : Ê ! Mà sao Cha biết là thật.

Vương Ba Ba thản nhiên nói : Là Thiên Tỉ nó nói cho ta biết, nó biết nếu mà mày giận thì sẽ không chịu nghe nói nói gì hết, vậy nên hắn nói cho ta biết để nếu mày có chạy tới đây thì ta sẽ nói cho mày biết.

Vương Nguyên : Hắn tốt đến vậy sao ?

------------------------------------Còn tiếp---------------------------------------------------------------------

Vote and comment mạnh nhé mn




[Đam mỹ ]~[ XiYuan] Tiểu Trôi Ngốc ! Mau theo Anh về ....Where stories live. Discover now