Tại biệt thự House While của Vương thị, Chủ Tịch của Vương thị ,Vương Dương Dương đang chìm vào giấc mộng đẹp thì bị một vật nào đó ngồi lên người . Ông liền tỉnh giấc thì nhìn thấy vật mà đang ngồi trên người ông là con trai của ông Vương Nguyên
Ông ngồi bật dậy và lớn tiếng với Vương Nguyên : ( TG :Vương bá phụ, đừng lớn tiếng với Nguyên Ca Ca mà )
Vương Dương Dương : Sao mày ở đây, không phải đang ở nhà với Thiên Tỉ sao
Vương Nguyên : 2 tụi con giận nhau rồi .
Vương Dương Dương : Lại nữa sao . Haizz, mày đi đi về về làm tao chóng mặt quá.
Vương Nguyên : Con cũng có muốn vậy đâu, ai biểu hắn làm con bực mình.
Vương Dương Dương : Tao nói này, hay là mày ở giá luôn đi, đi đi về về mệt lắm. (TG : Vương bá phụ, người muốn Nguyên Ca Ca của con ế tới già sao)
Vương Nguyên : Cha nghĩ Thiên Tỉ cho không ?
Vương Dương Dương : Chắc là hông .
(Vương Nguyên lẩm bẩm : Hứ ! hắn mà dám đồng ý thì ra sofa mà ở.)
Vương Nguyên : Quào~Quào~~~
Vương Dương Dương giật mình quay sang quát Vương Nguyên : Cái thằng mất nết .Cái thằng này mày cứ làm tao hết hồn. Mày muốn Cha mày bị đau tim hả ?
Vương Nguyên vừa cười vừa nói : Cha con xin lỗi ! Sẽ không có lần sau đâu ạ.
Vương Dương Dương : Thôi được rồi. Nói, hai đứa giận nhau chuyện gì ?
Còn tiếp ........
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay có tin Hot, hôm nay là ngày 08/1/2017 là sinh nhật của Boss
Dưới ánh mặt trời, khí vị thành niên, ôn nhuận như ngọc, trong suốt như nước. Chúc mười bảy tuổi TFBOYS Vương Nguyên sinh nhật vui vẻ, chờ mong một mặt đặc sắc hơn người của anh, mong anh mãi đem ánh sáng ấm áp đến bên các TTV.
Vương Nguyên, sinh nhật vui vẻ.
Anh mãi mãi là ánh sáng ấm áp trong tim em .
🎂🎂🎂VƯƠNG NGUYÊN, I LOVE YOU . FOREVER LOVE ROY WANG 🎂🎂🎂🎂
YOU ARE READING
[Đam mỹ ]~[ XiYuan] Tiểu Trôi Ngốc ! Mau theo Anh về ....
Kısa HikayeCâu chuyện này kể về tình yêu dễ thương giữa Couple Thiên và Nguyên