"นายเรียกใครน่ะ"จีมินตอบจองกุกเพระเค้าก็ไม่รุ้เหมือนกันว่าหมายถึงใครเพราะเขามากัน3คน
"นายนั้นแหละคนสวย"จองกุกตอบกับมองมาที่หน้าจีมิน
"หึ นายคิดผิดแล้วล่ะ"จีมินพูดพร้อมกับหัวเราะในลำคอเพราะเขาคิดว่าคนอย่างเขาเนี้ยน่ะสวยถ้าเป็นยุนกิก็ว่าไปอย่างเพราะหมอนั้นทั้งสวยและน่ารักแต่เสียด้ายเงียบและโหดสัสรัสเซีย
"หรอฉันคิดว่าฉันคิดถูกน่ะ"จอกกุกยังคงไม่หยุดตอบพร้อมกับทำหน้ากวนตีนจีมินและเหมือนว่าจีมินคงเบื่อที่จะเถียงเขาจีมินถึงหันไปถามเพื่อนว่า
"ไอ้ วี ชูก้า ไปเหอะเดี่ยวสาย"จีมินพูดกับเพื่อนก่อนที่กำลังจะเดินนำแต่รู้สึกเหมือนว่าเพื่อนของเขาจะยื่นอยุ่กับที่ไม่ขยับทั้ง ยุนกิ และ แทฮยองและทันใดนั้นแทฮยองเอ้ยคำๆนึงออกมา
"พี่จิน "แทฮยองคงจะตกที่ไม่คิดว่าจะเจออดีตค
นรักแทฮยองถึงกับทำอ่ะไรไม่ถูกเพราะกำลังตกใจกับคนตรงหน้า
"หึ. เจอกันจนได้น่ะคิมแทฮยอง"คิดซอกจินพูดพร้อมจะหัวเราะในคอเพราะอดีตที่ทำใก้เขาลืมในสิ่งที่แทฮยองทำกับเขาไม่ได้
"งั้นวีไปก่อนน่ะ"แทฮยองพูดพร้อมจะเดินออกไปเพราะเขาไม่รู้ว่าคนตรงที่ไม่เจอกันประมาณ3-4จะจำเรื่องในอดีตที่เขาทำไว้ได้หรือไม่
"หึ งานนี้คงสนุกแน่ๆ"คิมซอกจินพูดพร้อมยิมเจ้าเลห์และส่งสายตาเย็นชาใส่แทฮยองจนทำให้แทฮยองถึงกับเหว๋อเพราะสายที่เขาไม่คิดว่าคนอย่างซอกจินจะส่งสายตาแบบนี้ให้เขา อ่อ เขาเกือบลืมไปว่าเขาทำอ่ะไรไว้บ้างคิดแล้วก็รู้สึกผิดแต่ก็คงทำอ่ะไรไม่ได้เพราะเป็นคนที่จะเดินออกมาเองSuge Pert
"ไง มินยุนกิ"คนตรงหน้าที่ชูก้ารุ้จักเป็นอย่างดีเพราะว่าเขาสองคนเคยรักกันและต่างคนต่างอยู่เพราะทนนิสัยของโฮซอกไม่ไหว้และเขาไม่ว่าจะมาเจอกันอีก หึ ชั่งนาตลกสิ้นดี
"ส. สวัดดีฮะ"ยุนกิตอบเสียงตะกุกตะกักเพราะเรื่องในอดีเริ่มเเร่นเขาสู่สมอง'ถ้าทนไม่ได้ก็เลิกกันเลยไป เบื่อโว้ย'เสียงในอดีตทำให้ยุนกิแทบอยากจะร้องไห้แต่ตอนนี้เขาไม่แคร์อีกแล้วเพราะเขาเป็นยุนกิคนใหม่แล้ว
"อยากรื้อฟื้นเรื่องในอดีตสักหน่อยไหมล่ะ"เตโฮปยิ้มเจ้าเลห์ทำให้ยุนกิถึงกับเหว๋อก่อนเขาจะตั้งสติได้
"รื้อฟื้นอดีตเหรอ ฝันไปเหอะ"ยุนตอบพร้อมกับสายนิ่ง
"หรอ"โฮซอกตอบก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปที่ยุนกิยืนอยู่ โฮซอกยื้นมือไปจับปลายค้างของร่างขาวเบาก่อนจะจับคางให้เงยขึ้นพร้อมกับกระซิบข้างหู
"หึ!เกมพึ่งเริ่มน่ะยุนกิ"โฮซอกกระซิบบอกคนตรงหน้าพร้อมกับปล่อยให้ยุนกิเป็นอิสละก่อนจะเดินกับไปนั่งที่ ทันทีที่โฮซอกกลับไปนั่งยุนกิจึงเอ้ย บอกเพื่อน
"วี จีมิน ไปเหอะเดี่ยวเข้านิเทศสาย"ยุนกิบอกเพื่อนทั้งสองก่อนจะเดินนำหน้าไป
"หึ"โฮซอกหัวเราะในลำคอ'น่าสนุกขึ้นหน่อยน่ะ มินยุนกิ '
VOCÊ ESTÁ LENDO
รักน่ะนายเย็นชา(fic bts) jinv kookmin hopege
Fantasia"แทฮยอง"คนที่ทำให้"คิมซอกจิน"กลับมาเย็นชาอีกครั้ง "พี่จินอย่าทำกลับวีแบบนี้ได้ไหม" "คงสายแล้วล่ะวี วีทิ้งพี่เองน่ะ" คงสนุกแล้วซิ"คิมแทฮยอง"