รักน่ะนาย"เย็นชา"01 เรียนวันแรก(100%)

350 2 0
                                    

06:10น.
เช้าวันแรกมาถึงร่างเล็กที่นอนอยู่ใต้ผ้าห่มที่กำลังฝันหวานๆและดูเหมือนว่าฝันครั้งนี้จะไม่จบง่ายๆ
"แทฮยอง ตื่นได้แล้วลูก!วันนี้ต้องไปนิเทศน่ะอย่าขี้เซาซี้"ผู้เป็นแม่พูดบอกให้'แทฮยอง'ที่อยู่ในป้าห่มให้ตื่นขึ้นเพราะวันนี้แทฮยองต้องไปอบรมนิเทศ
"อื้อ~"แทฮยองค่อยๆเลื่อนผ้าห่มออกพร้อมกลับยื้นมือไปหยิบโทรศัพท์เพื่อดูนาฬิกา
"0_0 เชี่ย~ตื่นสายจนได้ต้องรีบแล้ว"แทฮยองถึงกับตกใจเพราะตอนนี้เป็นเวลา06:30แล้วแทฮยองไม่มัวรอช้ารีบลุกออกจากที่นอนแล้วตรงไปที่ห้องน้ำทันที่เพราะถ้าช้ากว่านี้เขาต้องสายแน่ๆ
ผ่านไป10นาทีแทฮยองเดินออกจากห้องน้ำตรงไปที่ตู้เสื้อผ้าทันที่
Riiiiiiiii
เสียงโทรศัพท์ของแทฮยองดังขึ้นทำให้คนที่กำลังรีบอารมณ์เสียก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู"จีมิน"
พูดก่อนจะกดรับโทรศัพท์
"ฮาโหล่ ห้าว~~"พูดไปห้าวไปเพราะคนที่ยังนอนไม่เต็มตื่น
"ไง เพื่อนเลิฟ~"จีมินพูอย่างอารมณ์ดี
"กูกำลังแต่งตัวอยุ่ครับคุณเพื่อน"แทฮยองตอบกลับไป
"เออ งั้นมึงเร็วๆหน่อยดูรออยู่หน้าบ้าน"
"ห๊าาาามึงรอกูอยู่หน้าบ้านหรอว่ะ"แทฮยองตกใจเพราะไม่คิดว่าคนอย่างจีมินจะมารับเขาถึงหน้าบ้านเพราะปกติแทฮยองขอให้มาส่งตลอด
"เออ ดิ"จีมินตอบกลับมา
"เอองั้นแค่นี้ก่อนน่ะเว้ยจะรีบลงไป"แทฮยองพูดเสร็จก็ว่างสายจีมินทันที
ผ่านไป15นาทีแทฮยองเดินออกมาถึงรถสปอตร์คันสีดำที่จอดอยู่หน้าบ้าน
แทฮยองเดินเข้าไปนั่งข้างคนขับก่อนจะพูขึ้นว่า"ตามจริงกูขับBMWของกูไปก็ได้น่ะไม่ต้องมารับเลย"แทฮยองพูดพร้อมกับทำหน้าอย่างสงใสเพราะไม่แน่ใจว่าวันนี้ฝนจะตกหรือน้ำจะท่วมเพราะนานทีที่จีมินจะมารับเขาถึงหน้ารั่วบ้าน
"วันนี้กูอารมณ์อ่ะครับเลยมารับเพื่อนตัวดำของกู"จีมินพูดอย่างอารมณ์โดยที่ไม่ดูสีหน้าอารมณ์ของแทฮยอง
"อีเตี้ย!"มีหรือที่แทฮยองจะยอม
ทั้งสองเถียงกันไปอย่างไม่มีใครยอมแพ้จนพอจีมินขับรถออกจากรั่วบ้านทั้งสองต่างตั้งใจทำหน้าทีของตน จีมินก็ขับรถ แทฮยองก็หลับเพราะยังนอนไม่เต็มอิ่ม
-----------------------------------------------------------
Jin Part
เช้าวันนี้ก็เหมือนทุกวัน"คิมซอกจิน"ที่นั้งอยุ่บนโซฟาราคาแพงอ่านหนังสือพิมพ์อยุ่ก่อนซักพักจึงหยิบกุญแจรถเตรียมไปมหาลัยแต่ยังไม่ทันจะออกจากบ้านเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นซอกจินไม่ต้องเดาก็รู้ว่าใคร
Riiiii
' จอนจองกุก'
"ไงมีไร"พอกดรับโทรศัพท์ซอกจินเอยถามเพื่อนอย่างรวดเร็ว
"มึงไอ้จิน อยู่ไหนแล้ว กูกับโฮซอกมารอที่มหาลัยแล้วเนี้ย"จองกุกพูดใส่ซอกจิน
"เออ กำลังจะออกจาก "ยังไม่ทันพูดเสร็จจอกกุกก็พูดตัดซอกจินทันที่
"น้องสาว~น่ารักจังคร้าบให้พี่ไปส่งไหมฮิ้วววว"จอกกุกพูดพร้อมกับแซวผู้หญิงเดินผ่านหน้าไป
"ไอ้สัส!"ด้วยความโมโหซอกจินจึงกะโกนด่าเพื่อนตัวดีของเขา
"มึงรีบมาล่ะเด็กปีหนึ่งน่ารักๆทั้งนั้นเลยเว้ย"จองกุกพูดพร้อมบอกให้เพื่อนรีบเพราะเด็กปีหนึ่งที่เข้าใหม่ทำให้พวกเขาสนใจมาก
"คร้าบบบบอย่าแซวหมดน่ะเว้ยเหลือให้กูแซวบ้าง"มีหรือที่ซอกจินจะยอมเพราะเขาเป็นคนสนุก"คร้าบบบ"จองกุกพูดก่อนจะตัดสาย
ตอนนี้ซอกจินกำลังขับสปอตคันหรูราคาหลัก10เพื่อไปมหาลัย
ไม่นานรถสปอตคันหรูจอดอยู่ตรงหน้าตึกนิเทศตรงที่จอกกุกโฮซอกและนัมจุนนั้งอยุ่รถที่พึ่งขับมาจอดเรียกความสนใจแก่คนบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก ก่อนที่คนตัวสูงจะก้าวเดินลงจากรถใบหน้าที่หล่อเหลาเรียกความสนใจของทุกคนเป็นจำนวนมาก ซอกจินรีบเดินไปหากลุ่มเพื่อนของเขาทันที่
"ไงพวกมึง"ซอกจินเอ้ยทัก
"มาช้าจังว่ะ"โฮซอกตอบกับไป
"เอ้าผิดหรอว่ะ"ซอกจินไม่ลืมที่จะตอบกลับไป
"ไม่ผิดคร้าบ"จอกกุกที่นั่งฟังอยุ่ก่อนจะพูดขึ้น
"จินมึงรู้ยังปีนี้เรามีน้องรหัสน่ะเว้ยย"นัมจุนพูดพร้อมยิ้มออกมา
"เออว่ะเกือบลืม"จินตอบกับมา
"อยากรู้จังน้องรหัสกูเป็นใคร"จองกุกพูดพร้อมทำหน้าสงสัย
"น้องเชอร์รี่ น้องแตงโม หรือส้มโอ มึงอยากได้แบบไหน"โฮซอกพูตอบจองกุกไป
"เกี่ยวไรกับเชอร์รี่แตงโมส้มโอว่ะ"จองกุกถามอย่างสงสัย
"ป๊าวววว"โฮซอกตอบเสียงสูง
ทันใดนั้นทุกคนหยุดพูดพร้อมหันไปมองรถสปอตสีดำที่คับมาจอดหน้าตึกก่อนคนในรถจะก้าวเท้าลงมา ทันใดนั้น ซอกจินจึงได้แต่ยิ้มมุมปากเพราะเขาเจอคนที่เขา'เกลียด'หรือว่า'แค้น'ดีน่ะ
"เฮ้ย!จีมินเร็วๆดิว่ะกูรีบน่ะเนี้ย"แทฮยองพูกับจีมินเพราะยังไม่รู้ว่าภัยจะมาถึงตัว
"เออ กูรีบอยู่"จีมินตอบพร้อมกับฉีดน้ำหอมก่อนจะปิดประตู
"ย๊าาา ปาร์คจีมินคิมแทฮยอง"เสียงของเพื่อนที่พวกเขารักทำให้จีมินและแทฮยองหันไปมองพร้อมกลับยิ้ม
"อ้าวววว มินยุนกิ "จีมินพูดพร้อมยิ้มให้รางขาว
"ย๊าาาบอกให้เรียก ชูก้า ไง"ร่างขาวพูพร้อมทำหน้าบึ้ง
"อ้าว ไอีมึงพึ่งตื่นหรอว่ะหน้าเหมือนคนนอนไม่เต็มอิ่มเลย"ชูก้าพูกับวี
"เออ!อ่ะดิ่แมร้งง่วงชิบหาย"วีพูดพร้อมทำหน้าเหมือนคนที่อดหลับอดนอน
"หลับในรถกูแล้วไม่ใช่หรอ"จีมินพูดพร้อมยิ้มให้วี
"แค่นั้นไม่พอหลอกครับ"วีพูด
"หึ้ย!มึงสายแล้วเข้าไปเหอะ"ยุนกิพูพร้อมมองนาฬิกา
"เออ"วีกับจีมินพูดพร้อมกันก่อนจะเดินผ่านโต็ะของซอกจินซึ่งเขาและเพื่อนๆไม่เห็นว่าพวกซอกจินนั่งอยู่ อยู่ๆก็
"ว่าไงคนสวยให้พี่ไปส่งไหม"จอกกุกพูดพร้อมยิ้มเจาเลห์ จีมินยุกดิและวีหยุดเดินพร้อมหันกลับมามอง
พอมองมาแล้วทำเอาวีตกใจเพราะเค้าไม่คิดว่าจะมาเจอกลับคนที่เขาทำร้ายจิตใจแล้วทิ้งเขา วียืนอาปากค้าง แต่คิมซอกจินกับยิ้มที่มุมปากอย่างเจ้าเลห์
"นายถามใครหรอ"จีมินตอบจองกุก










----------------------รักน่ะนาย"เย็นชา"------------เป็นไงบ้างเอยแต่งครั้งแรกหวังว่าคงชอบกันน่ะเดี่ยวไรท์จะลองตอนที02เร็วไนี้รอก่อนเด้อ

วี เจอกับไอ้พี่จินถึงกลับตกใจเพราะอ่ะกันน่ะถึงตกใจขนาดนี้อยากรูแล้วล่ะซิ

#วีขอโทษ
คอมเมนท์กันด้วยน๊าาาา

รักน่ะนายเย็นชา(fic bts) jinv kookmin hopegeDove le storie prendono vita. Scoprilo ora