Mò cua bắt cá.

6.5K 383 69
                                    


Vào một ngày hè nắng cháy không gió không mây không ai đi ngang chốn đây, chỉ có mình hắc y nhân ôm nhánh cây to đang rình mò hóng chuyện.

Hắc y nhân đã ngồi trong tán cây thị gần suốt một canh giờ, từ lúc mặc cái hắc y bào mới mua phiên bản số lượng hạn chế của một nhãn hàng hiệu nổi tiếng trong sự chán nản, ngồi gặm hết mười tám trái thị, rồi phải căng mắt ra nhìn, căng tai ra nghe thì lúc này mới có chuyện để kể.

Mà nếu kể hẳn phải kể cho có đầu có đuôi.

Sự là sáng nay cái mụ sát chồng nhà xéo xéo đối diện cửa hắc y nhân đó kêu 2 đứa con gái cùng con ghẻ của mình lên để khoe cái yếm màu đỏ của Victoria Secret mụ mới đặt hàng về.
Sự tình sẽ chẳng có gì nếu ả chỉ dừng lại ở việc đem khoe, đằng này ả lại lấy nó ra làm vật treo thưởng, ả bảo hai đứa con gái hôm nay phải ra đồng mò cua bắt cá mang về, nếu đứa nào bắt được nhiều hơn sẽ được thưởng cái yếm đấy, còn lười biếng thì về sẽ bị phạt đánh đòn. Ả nói thật đấy, bạn không lầm đâu, về việc Tấm hay bị phạt bị đòn đã là chuyện hiển nhiên nhưng còn Cám thì cũng đừng ngạc nhiên, bà ta thương con gái mình nhưng cũng không muốn nó vì quá được nuông chiều mà sinh ra hư hỏng biếng nhác, vậy nên cũng hay bị nghiêm khắc răn đe.

Thế là hai chị em nghe lời cũng nhau cầm giỏ đi ra mảnh đất trong điền trang nhà mình, thẳng hướng có hồ sen mà đi. Mà Tấm vốn là người tinh tế, thấy Cám hôm nay có điều khác lạ, không nắm tay mình cũng không tíu ta tíu tít với mình khi ra khỏi nhà như mọi hôm nữa thì dịu dàng quan tâm:

- Nè, bé cưng hôm nay sao thế?

- Không cho gọi bé cưng, không cần quan tâm tôi!

- Nè...

- Không muốn nói chuyện với chị!

- Hửmh?

Tấm chưa kịp thắc mắc, Cám đã quay mặt đi. Thấy thế, Tấm chỉ lắc đầu cười trừ, cục cưng nhà mình hôm nay lại giận dỗi gì đây rồi!
Đoạn, Tấm để giỏ xuống, cởi áo lụa bên ngoài, chỉ còn lại bộ bikini hồng cánh sen bên trong, rồi quay lại hỏi Cám:

- Này, em không định xuống bắt cá à?

- Không mướn chị quan tâm mà, tôi làm gì thây kệ tôi đi!

- Nè, không bắt về nhà mẹ đánh đòn em tự chịu nha?

- Tôi đâu có mượn chị chịu giùm đâu chứ? Khéo lo...

- Ờ... vậy tôi xuống đây nha!

Tấm nói rồi xách giỏ xuống thật, không hơi đâu dây dưa với nhỏ lúc này, Tấm hiểu mà, khi nhóc nhà mình nổi giận không muốn nói tốt nhất đừng hỏi han, không ích gì đâu, nhưng mà sẽ không lâu, đến một lúc, cô bé sẽ tự phát tiết, lúc đó chỉ cần chiều chuộng một chút rồi dịu dàng dỗ dành là được ngay.
Dưới hồ Tấm đã bắt được con cua đầu tiên, thầm than cua gì mà lắm lông, còn bên này ngồi trên hồ Cám làu bàu giận dỗi:

- Chị hay lắm í chị Tấm, hôm qua lúc chiều còn đi với tên nam nhân đáng ghét về tận cổng, không biết người ta thích mình hay sao còn cười cười nói nói, chị í, cái loại người thân đã đẹp người đã dễ thương lại còn đi đến đâu rắc thính đến đó. Aizzz. HỪ, chăm chỉ bắt cá mò cua để được yếm đẹp mặc cho thiên hạ nhìn chứ gì, hừ, tôi không cho chị toại nguyện.

Tấm Cám- Tỷ Muội ngược luyến.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ