Chapter 3 Ikaw Parin

34 2 60
                                    

Arrianna's PoV

"Rianna?"

"Bryle?"

Ay letse! Sabay pa talaga kame ng bigkas amputs namern oh!

*AWKWARD*




Hindi naman ako makapagsalita at nananatiling nakatitig sakanya para bang nalunok ko ang dila ko at hindi ako makahagilap ng salitang sasabihin.

'Riri! Ano baaa? Hindi ba maingay ka? Bakit pag sakanya wala kang makuda?'

"He he he hello!"  Awkward na bati ko naman dito.
.

"Oh? Hi Arianna? Andito karen pala?" Walang ilang ilang na sagot naman nito

He used to call me RIRI'.

Para naman akong nanlumo sa isipin yun.

Pilit kong iwinaglit sa isipan ko ang Isiping yun at pinatili ang ngiti sa mukha!
.

"Napaka pormal mong kumag ka! Akala mo naman bagay! Wag nga ako kaltukan kita eh!"  Biro ko rito

Nagulat naman ito pero agad ding nakabawi at lumapit saakin at ang nagpagimbal sa sexy kong katawang lupa! NIYAKAP NIYA AKOOO!

Sheteng malagket tinatawag ko lahat ng kababayan ko at magpapa spaghetti ako na madaming flavor!.

Napaigtad naman ako pero agad ding nakabawe.

"Hahaha Akala ko naman uubra!" Napapakamot sa batok na ani nito.
.

Samantalang ako! Heto! Natulala sa tawa niya.

'Para bang musika sa tenga ko ang tawa niya hindi nga lang melody rak en roll hahaha chos!

Nanatili naman itong nakayakap sa akin ng akmang yayakapin ko din sya pabalik ng biglang.

.

"EHEM! EHEM!"  Pilit na ubo ni mother superior pero nanatili paren syang nakayakap sa akin?

"Ehem! Ano ba? " ubo nanaman nito and this time humiwalay na sya saken..

'Ouch parang ang sakit nung word na hiwalay! Chos!

"Anyare sayo nana? May TB  ka? "  Inosenteng tanong naman nitong katabi ko

"Jusko! Ang slown niyo! Gusto ko lang hong iparating na, magyayakapan na lang ba kayo dyan? Magsisimula na ang misa aba eh bilisan niyo dyan para naman makita niyo pa ang mga bata.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 18, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

unexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon