Em xin chừa

284 43 7
                                    

Anh cả Noh Taehyun lúc nào cũng vô cùng chu đáo, quan tâm và gánh hết mọi áp lực lên đôi vai để bảo vệ , chăm lo cho các em.

Nhưng không vì vậy mà anh chịu được cái tính tự luyến một cách quá đáng của Sanggyun.

.

Sau những ngày làm việc vất vả, anh dự định dắt lũ em loi nhoi của mình đi ăn BBQ để giải tỏa tinh thần. Vả lại, lâu lắm rồi anh mới được ăn ngoài vì lúc nào cũng phải ăn đồ ăn liền cho kịp diễn. 

Lúc ấy là 6 giờ tối, Donghan mặc một cái áo sơ mi trắng, khoác bên ngoài một cái áo gió màu đen lịch lãm. Yongguk thì diện cái áo hình League of Legends, đúng dáng một game thủ thứ thiệt...Ai cũng chuẩn bị xong xuôi tinh tươm và sẵn sàng bước chân ra ngoài cửa.

Nhưng lạ thay, chẳng thấy Kim Sanggyun đâu cả.

Ngay lập tức, mọi ngưòi tản nhau ra đi tìm cái cậu Kim-lề mề-Sanggyun khắp tất cả các phòng và ngóc ngách trong nhà. Ai nấy cũng bực bội và hối hả: Donghan lao vào bếp, Yongguk mở tủ quần áo, Kenta mở cửa các phòng, Hyunbin ra ngoài sân, còn anh Taehyun tiến ngay tới phòng vệ sinh - nơi có ánh đèn chưa tắt.

"Cậu đẹp trai thật đấy Sanggyun à, mình biết cậu hoàn hảo mà." 

"Chụt"

Hóa ra là cậu Sanggyun chui vào phòng vệ sinh , chỉ để tự khen mình trước cái gương phản chiếu lại khuôn mặt ngu ngốc của cậu trong cái lúc người khác đang nước-sôi-lửa-bỏng-bụng-réo-inh-ỏi?

Và dĩ nhiên, điều ấy làm anh Taehyun phát điên.

"Thôi anh cho chú mày tự hôn mình cả tối."

Vừa dứt câu , anh đóng sầm cửa phòng vệ sinh , đồng thời hô tô kêu mấy đứa kia ra ngoài và khóa cửa nhà lại với tốc độ sấm sét. Cả lũ đi thẳng không quay đầu.

.

Từ đó về sau , lúc nào đi ăn , Sanggyun cũng chờ ở cửa đầu tiên.

Thế giới của Kim Sanggyun Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ