Giới thiệu.

645 54 14
                                    

Fanfic : Fate.
Au : Min.
Rating : M.
Thể loại : Trinh thám, Hành động, Kinh dị, Drama.

Mình viết Fic này có một vài chap dựa trên các vụ án có thật, trong các truyện trinh thám, mình đã nghiên cứu, chọn lọc và tổng hợp lại. Mình thông báo trước bởi vì đầu óc mình không cao siêu đến nỗi tự nghĩ ra được các tình tiết, cách thức gây án. Trong truyện sẽ có nhiều cảnh kinh dị, bạo lực không phù hợp với một vài độ tuổi. Các bạn nên cân nhắc kĩ trước khi xem. Fic này khá là khó nhằn nên các bạn đừng đòi chap mới, mình không chiều được đâu 😁😁😁. Và mình cũng chẳng biết Fic bao nhiêu chap nên cũng đừng hỏi mình cho mất công. Bây giờ thì đọc truyện thôi. Viel Spaß !
.
.
.
.
.

Taeyeon là một viên cảnh sát tài ba làm việc trong Tổng Cục Cảnh Sát Phòng Chống Tội Phạm Khủng Bố. Tuy nhiên do tính cách nóng nảy, có phần vội vàng của mình mà nhiều lần cô làm cho kế hoạch của tổ thất bại. Lần gần đây nhất, do mải mê theo đuổi mục tiêu, cô đã vô tình khiến đồng đội của mình bị thương. Dù tài giỏi và có năng lực đến đâu nhưng liên tiếp để phạm sai lầm khiến sếp của cô vô cùng tức giận. Taeyeon ngay lập tức bị cách chức và điều chuyển công tác xuống trụ sở Cảnh sát quận Gangnam. Ở đây cô liên tục tiếp nhận các vụ án mạng xảy ra trong khu vực, cũng tại đây cô gặp cô công tố viên xinh đẹp Tiffany và chuyện tình yêu của họ bắt đầu. Một lần cô tiếp nhận một vụ án mạng, bất ngờ là hắn cũng có liên quan đến tổ chức tội phạm khủng bố mà trước đây cô đang theo. Sự tò mò và quyết tâm bắt tội phạm một lần nữa kéo Taeyeon vào cuộc điều tra mới. Kẻ cầm đầu dần lộ diện. Hắn là ai? Và Taeyeon liệu có đại diện cho công lý chiến thắng được cái ác không?

——————————————

Up thử xem có phản hồi như thế nào chứ cứ để đấy mình lười không thèm viết luôn.

[ Longfic ] Fate - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ