Tiffany lơ đãng ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ, cốc cafe trên bàn bị nàng bỏ quên đã lạnh ngắt. Nàng vừa kết thúc một vụ án, vậy nên thời gian này Tiffany khá rảnh rỗi. Thỉnh thoảng nàng lại nhớ đến Taeyeon, bản thân Tiffany cũng chẳng hiểu tại sao mình lại dễ dàng để một người xa lạ xâm nhập vào tâm trí mình nhiều đến vậy. Nàng nhớ khuôn mặt, mùi hương trên người Taeyeon, nhớ lại khoảnh khắc cô đứng lên bảo vệ nàng, nhớ sự ân cần tuy có phần lạnh lùng và cục cằn của người kia.
" Tiffany, mày điên rồi. " nàng lẩm bẩm.
" Ai điên cơ? "
Tiffany giật mình đến nỗi bật dậy khỏi ghế, nàng dùng tay ôm lấy ngực trái khi đã xác định người vừa bất ngờ xuất hiện.
" Yah, cậu điên rồi sao? " nàng hét lên không vừa ý.
" Mình? Tại sao mình lại điên? " Jessica ngơ ngác.
" Không có gì. " Tiffany xua tay, nàng không muốn tranh cãi nhiều với quý cô mười vạn câu hỏi vì sao này. " Cậu tìm mình có việc gì? "
" À, cái này, hôm nay mình có hẹn, cậu giúp mình vụ này nha. " Jessica đặt tập hồ sơ dày cộp lên bàn.
" Lại nữa sao? Mình mới được nghỉ ngơi một chút thôi mà. " nàng chề môi ra trân chối nhìn đống giấy tờ trước mặt.
" Vụ này cũng gần xong rồi, cậu chỉ cần đến lấy lời khai của bị can thôi, giúp mình lần này đi mà, Hwang đại tiểu thư. Cuộc hẹn này rất quan trọng với mình. " Jessica cầu khẩn.
" Được rồi, được rồi mình giúp cậu, đừng nhõng nhẽo nữa, ghê chết đi được. " Tiffany làm bộ rùng mình.
Nàng lấy vài tờ giấy trong tập hồ sơ chăm chú đọc nội dung.
" Bị can đang được giam giữ ở đâu? " nàng hỏi.
" Cục cảnh sát quận Gangnam. Mà này, luật sư Buck sẽ đi với cậu, mình tạo cơ hội cho cả hai tiến triển, một công đôi việc nhé. " Jessica hồ hởi nói.
" Vớ vẩn, mình với anh ấy chỉ là đồng nghiệp, mọi người đừng gán ghép linh tinh nữa. " Tiffany không hài lòng trách móc.
" Thôi đi, có ai không biết Buck Nickhun thích cậu đâu, hoa khôi ngành tư pháp. " Jessica tinh nghịch thè lưỡi trêu chọc bạn thân của mình.
" Nhưng anh ta không phải gout của mình. " Tiffany đứng lên khỏi chiếc ghế bọc da, ôm xấp tài liệu vào lồng ngực.
" Vậy gout của cậu thế nào? " Jessica hứng thú với đề tài này.
Kim Taeyeon.
Tiffany giật mình lắc đầu xua tan ý nghĩ đó, tại sao cái tên đó lại xuất hiện đúng vào lúc này chứ? Đừng nói là nàng đã bị người ta cưa đổ rồi, thật xấu hổ quá đi.
" Sao tự dưng cậu lại đỏ mặt thế? Đừng nói với mình...cậu đã có người thương rồi nha. " cô nàng tóc vàng tinh ý nhận ra sự thay đổi của bạn mình, không bỏ lỡ cơ hội nhiều chuyện.
" Đừng đoán bừa. Mình đi đây. " Tiffany bị nói trúng tim đen, vội vã đem theo cặp công văn rời đi, để lại Jessica mỉm cười gian tà phía.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] Fate - Taeny
Fiksi PenggemarTaeyeon là một viên cảnh sát tài ba làm việc trong Tổng Cục Cảnh Sát Phòng Chống Tội Phạm Khủng Bố. Tuy nhiên do tính cách nóng nảy, có phần vội vàng của mình mà nhiều lần cô làm cho kế hoạch của tổ thất bại. Lần gần đây nhất, do mải mê theo đuổi mụ...