" Taeyeon, Taeyeon cẩn thận, giữ khoảng cách với mục tiêu. Cô có nghe thấy tôi nói gì không? " người đàn ông tức giận ném bộ đàm xuống bàn khi thấy cấp dưới không nghe theo sự chỉ huy của ông.
" Thanh tra Kim cẩn thận. " một thanh tra thấy nòng súng hướng về phía cô, anh ta lao đến đỡ giúp cô một viên đạn.
Hai người bị lực đẩy ngã ra đất, quần áo dính đầy bụi bẩn. Taeyeon hoảng hốt ngồi dậy nhìn đồng nghiệp của mình. Máu từ bả vai trào ra.
" Thanh tra Choi, anh không sao chứ? " cô lay người kia. Anh ta đau đớn ôm lấy cánh tay đầy máu.
Cùng lúc đó một nhóm cảnh sát khoảng hai chục người mặc cảnh phục và đồ bảo hộ ập vào trong, vây bắt toàn bộ đám người bên trong.
" Gọi xe cứu thương. " một người hét lên khi thấy một thanh tra bị thương.
Ngay lập tức một chiếc xe cấp cứu có mặt tại hiện trường. Viên thanh tra nhanh chóng được đặt lên cáng và di chuyển ra bên ngoài.
" Thưa sếp, mục tiêu đã chạy thoát. " một người chạy lại báo cáo khi kiểm tra số người vừa bị bắt.
Tổng Cục Cảnh Sát Cục Phòng Chống Tội Phạm Khủng Bố.
" Tôi đã dặn cô như thế nào? " người đàn ông tức giận ném đống giấy tờ trên tay xuống mặt bàn. Ông không còn đủ kiên nhẫn với sự thiếu chuyên nghiệp của người này nữa.
" Tôi xin lỗi thưa sếp. " Taeyeon mặc bộ cảnh phục cúi đầu hối lỗi trước sếp mình.
" Xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi. Đây là lần thứ bao nhiêu rồi? Để mục tiêu chạy thoát, đồng đội bị thương. Bây giờ chúng đã biết chúng ta theo dõi cô nghĩ xem bọn chúng có ngoi lên để cô bắt nữa không? " người đàn ông vẫn rất tức giận, tất cả các phòng ban trong cục nghe tiếng sếp mình hét lên rõ mồn một.
Taeyeon cắn môi, đầu cúi xuống thấp hơn. Thực sự vì cô mà mọi chuyện thành ra tệ hại như thế này.
" Cũng là sai lầm của tôi. Thành tích học tập xuất sắc nhất ở Đại Học Cảnh Sát thì sao chứ. Cô tưởng mình có bảng điểm đẹp, vài ba vụ án phá được thì tài giỏi lắm sao? Ở tổng cục này cô vẫn chỉ là một đứa trẻ con vắt mũi chưa sạch thôi. " ông hít một hơi thật sâu, ngồi lại vào ghế của mình. " Cô sẽ bị cách chức và bị loại khỏi chuyên án lần này. Ra ngoài thu dọn đồ đạc rồi xuống trình diện ở cục cảnh sát quận Gangnam. "
" Sếp.. " Taeyeon mở to mắt ngẩng đầu lên nhìn ông.
" Cút ngay ra khỏi đây. Nhanh chóng về thu dọn đồ đạc, trước khi tôi đổi ý sa thải cô. " ông hét lên một lần nữa, ném đống giống tờ trên bàn về phía cô.
Taeyeon thở dài bước ra khỏi phòng Giám đốc Tổng cục. Đồng nghiệp trong sở nhìn cô với ánh mắt thương cảm. Cũng phải thôi mới 26 tuổi mà đã có một vị trí trong Tổng cục thì phải nói Taeyeon quá tài giỏi. Cô trở về chỗ làm việc thu dọn đồ đạc trên bàn và bàn giao công việc đang dở cho đồng nghiệp khác. Mọi người trong cục đi đến bên cạnh cô, dù gì cô cũng là một người tài giỏi, ba năm làm việc ở đây tình cảm mọi người dành cho cô không phải là ít. Thấy cô phải rời đi, đồng nghiệp trong cục ai cũng buồn và tiếc nhất là mấy cô cậu thanh tra thích thầm cô. Nhưng biết sao được lỗi lần này Taeyeon mắc phải là quá lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] Fate - Taeny
FanficTaeyeon là một viên cảnh sát tài ba làm việc trong Tổng Cục Cảnh Sát Phòng Chống Tội Phạm Khủng Bố. Tuy nhiên do tính cách nóng nảy, có phần vội vàng của mình mà nhiều lần cô làm cho kế hoạch của tổ thất bại. Lần gần đây nhất, do mải mê theo đuổi mụ...