About Me

58 0 0
                                    


You both like Filipino, Sparks, Philippines

Stranger: Hi, ASL?

You: 16 F PH

You: Sana ikaw na nga. Ahehe! 

Stranger: Send Nudes

You have disconnected.

'Yan. Isa lang yan sa mga nakaka-usap ko sa omegle. Char!

Ako, ako si Dedma. Hayaan mo munang mag pakilala ako.

Dedma the Pickachu. Crossbreed ni Dora at ng Baboy na shark. 16 years old, at isang pinay.

4'9 lang ang height ko, pero proud ako! Hindi ako madaling mauntog 'no! Tapos parati pang nasa unahan sa flag ceremony. Bleh! Perks beybeh, perks.

Nagsimula akong mag wattpad no'ng grade 4 ako. Naimpluwensyahan ng mga kaklase ng ate ko. Madalas silang tambay sa bahay at nagwawattpad sa PC, kaya pag-uwi nila, diretso history na ako. 

Pero nawalan ako ng gana, kase ang hahaba ng mga babasahin. (Ayoko talagang mag-basa dati.)

Grade 5 at 6 naman, na-addict ko sa tetris. O'diba? Shout out nga pala kay C na parati akong iniinvite, tapos tinatalo lang. Hoy, di pa ako nakaka move on dun sa rank kong Rank 12 na naging Rank 11 na lang oy! Langya ka, cheater! Gumagamit ka pa ng Map, kailangan ikaw ang host para ikaw makapili ng map? TSE!

Mabilis akong magka gusto sa isang tao, pero mabilis lang din 'yong nawawala. Maliban na lang kay C. Matagal na kaming magka-kilala, pero no'ng 6 years old ako, saka lang ako nagka-gusto sa kanya. At hanggang ngayon, takte! Hindi mawala-wala. Huys!

At no'ng Grade 7. Grade 7 ako nag-simulang mag wattpad ulit. Hay! Kaway kaway.

So, simulan na natin! Ang aking mga kalokohan. Oyea, breakitdownyo!

--

You can skip this chapter po, thank you for reading. HAHAHAHHAHAHAHAHAHA

Random ThoughtsWhere stories live. Discover now