Here it goes ….. ….. …..
Hello I am Julius Chin …… my permanent address is in taguig…actually nasa exclusive subdivision kmi eh di meaning to say mayaman kmi di nmn sa pagkayamn yaman … konti lng well my dad is a businessman.He is half chinise en my mom is a fashion designer so …. My pagkafashionista ang dating ko…
I have also sibling they r 3..namely Jian Carlos, Jayson en joshua ..
Jian Carlos is my youngest brother na makulit en malambing kpag may hihingin ganun sya eh ..
Jayson nmn ay ? ano ? ba ? ah ? yan ang pinkatahimik kong kapatid na kpg bumanat eh matindi ba sa nagasar sau ng 10 katao
Joshua yan nmn ung walang pkialam sa knyang pagaaral well di ko lam ko lam kng anong moda ng utol kung un …..ahhhahaa in short TAMAD
they know me as masungit, suplado ska madaling mapikon which mean totoo nmn ….
…….aun SUMMER ngyn which mean mainit en vacation ryt ?
nagiisip ako kng anong mangyayari sa SUMMER VACATION ko kce kakatpos lng ng pasok….
nsa bed ako nun nung iniisip ko un .. syempre di pa ako nkakapaghilamos … toothbrush …
eh di bad breath ako hahahah XD
maya-maya ? tinawag na ako ni manang para kamain ng breakfast …
Julius ? Julius ? anak ? gsing na … kakain na kau ng mami mo …
Si manang kce sya ung nagpalaki skn since when I was a child kaya parang anak na din ang turing nya skn…..
Opo … manang cgue susunod na lng po ako maghihilamos lng ako ….
Pagkatpos kng maghilamos lumabas na ako sa kwarto ko … at bumaba tumnungo ako sa dining area.. andun na si mami pati c daddy at ung mga utol ko.....binati ako ni mami
anak Good Morning …. Mukhang inaantok k pa yata ah?
yah mom … inaantok pa nga ako pero knina pa ako gsing di lang ako bumaba
kce may iniisip lng ako …
ano nmn ung iniisp mo anak ?
wala lng un mami … kain npo tau ..?
maya- maya si mami may sinabi saming lhat? Tinanong kmi kng san nmn balak magbakasyon
eto na ung pagkakataon kong magsuggest hahahaha .,.. eto din ung kanina kpa hinihntay …
Mga anak san nyo gustong magbaksyon tau ?
give me a suggestion ? do u want to go to BORACAY ? PALAWAN? Where OUT OF TOWN ?
GOOO !!!
sbi ng utol kong si jayson …
Mami BORA n nmn kakapnta lng ntn dun sa bora nung nkaraan taon ? wala n bang bagO? >_<
sbat ng utol kong c Joshua
OU nga mami pati Palawan n pntahan ntin ?
alam ko na mami .. if u don’t mind give me a time to think kng san tau pedeng mag spend ng vacation ntn …..
after we ate our breakfast my mom en dad left us…
they go to their workplace..syempre ako nmn eh nagsearch na kay MR.GOOGLE .. hahaha
nagtype ako sa google… I look for a beautiful place to spend vacation together with family..
then I find out na there’s a lot beautiful places ? then tinanong ko sa sarili ko ..