Mina's POV
May dumi ba ko sa mukha?! Ba't parang lahat nakatingin sa kin. Excuse Me Hindi ako feeling. Talaga halos lahat Ng Tingin samin eh! Eh baka Naman nakatingin sa mga Boys eh nasa likod Kasi namin sila. Well. Angganda nung school. Anglaki. Tapos Yung uniform. Angiksi. Di ako comportable. Halos Makita na to sa Loob ah! Well nagtour muna kami sa school with boys since sila Naman Yung may Alam eh. Kaya tahimik kaming naglalakad while exploring the school. Actually. By pair daw Kasi Kaya SI Jimin Yung kasama ko. Ba't pa Kasi siya! At himala! Angbait niya ngayon ah! Halos lahat Ng mga Babae tiling tili sa kaniya. Psshh di Lang nila alam Ang ugali.
"Mina!"
"Ano?!"
"Tapos Na?!"
"Ahh ganun ba?!"
"May naintindihan kaba talaga??"
"O-oo Naman!" Teka may naintindihan ba talaga ako?!
"Oh Tara Na sa Room."
"Teka magkaklase tayo?!"
"What do you expect?!"
"Wala!"
"Psshh.."
Talaga Naman tong taong to oh! Liit mo! Well mas matangkad kalang sakin! Pumasok Na ko and grab Yung tingin Ng mga Girls! Teh?! May zombie?! Halloween ba ngayon?! Nakakatakot tingin niyo ah. Naghahanap akong Ng seats and may nakita na Sana ako Ng Biglang hinila ako Ni Jimin at Umupo sa side niya.
"Teka Wala bang ditong nakaupo?!"
"Papaupuin ba Kita Kung meron?! Dito ka Na!"
"Ay! Dun nalang ako!"
"Dito kana para maprotektahan Kita?! Hindi mo ba nakikita yang tingin Ng mga Babae sayo?! Nakakapatay sila!"
"Wow naman! Papatayin ko muna sila bago nila ako patayin!" Cold Kong Sabi.
"Psshh..hay! Anghirap maging gwapo" sabay kaway sa mga Babae sa likod namin Na panay Ang bulong. And kinilig Naman Yung mga babae.
"Anghangin! May bagyo Yata darating! Text ko Kaya SI Mang Tani at tanungin Kung may bagyo?!" Sigaw ko sabay tingin SA kaniya.
"Panira ka!"
"Tsss."
Dahyun's POV
Naiilang ako Kay Taehyung. Eh Kasi Naman iba siyang manamit kapag SA school. Kahit nakauniform siya Hindi lumabas Yung pagkacute niya kundi Hot! HOT AND SPICY! Oo PANCIT CANTON! Grabe! Ansakit Ng Eardrums ko! Grabe Yung mga tili Ng mga Babae dito parang Wala nang bukas. Haayys salamat at nakatapos narin. Pumunta Na kami sa Room at nakita ko Sina Mina At Jimin. Aba! Magkatabi! Hinila Naman ako Ni Taehyung sa seats niya.
"Tofu dito ka Na. Wala Naman akong katabi eh."
"Oo Naman mas okay nga Yun para may makachismis ako!" Then tumawa Lang siya nang biglang nilagay niya Yung ulo niya sa braso ko.
"Kapagod yun ah! Tulog muna ko!"
Aba't Naman may Tape ho ba kayo diyan nang takpan ko lahat Ng bunganga dito! Panay Yung chismis! Mas malala pa to Kay aling NeNa ha! Magkamaganak ba sila?! Grabe yung tingin SA kin. Oh my! I hoe Walasana kaming haters dito SA school.
Taehyung's POV
Aghhh... Masarap pala talagang Matulog. Lalo Na kapag may maganda Kang katabi. Hihihi! Angsexy Ni Dahyun sa Uniform. Angiksi! Sana Wala Naman mambastos sa kaniya dito. Well..Hindi Naman talaga ako natutulog eh. Gusto ko Lang talaga gawin to. It's really relaxing. Wala nakong pake sa mga bulong bulong Ng mga Iba diyan Basta wag Lang nila saktan si Dahyun.