Tzuyu's POV:
2 months na Ang nakaraan since tumira kami with the boys. Medyo okay Naman Ang nangyari. Okay Naman kami sa show at may mga fans na Rin na shiniship kame sa bawat myembro Ng BTS. Andito ako ngayon sa canteen kasama Sina Mina at dahyun Unnie. May mga friends na Rin kami tulad Nina Irene, Joy Wendy at Seulgi Sunbae-nim. Sila Yung mga seniors namin. At may matalik na Rin akong naging kaibigan dito. Si Elkie, Yeri,Ahin, Yerin, Umji at si Daisy. Hiwa- hiwalay na Kasi kami Ng room Ng mga mga Unnies ko.
Tapos Na ko maglunch. Papunta na Sana ako Ng classroom nang may humila sakin pabalik sa canteen. Si Jungkook.
"Hoy! Te-teka! Dahan Dahan Naman" Sabi ko habang inaayos Yung uniform ko.
"Kumain ka Na?" Tanong niya.
"Tapos Na" sagot ko Naman.
"Samahan mo ko maglunch. Dun tayo SA rooftop. Kumuha ka Na Ng Kung anong gusto mo Jan, ako na Ang magbayad."
"Okie" masaya Kong sagot habang kinukuha Yung mga chips at drinks.
"Yan lahat?!" Tanong niya. Tumango Naman ako nang nakangiti. Binayad na niya Ang mga pagkain at dumeretso na kami sa rooftop.
"Anong pumasok sa utak mo at Dinala mo ko rito?" Tanong ko.
"Kung ayaw mo sige, umalis ka Na at iwanan mo lahat Ng chips at drinks mo dito." Pilosopo niyang sagot.
"Ay! Hindi Na okay Na ko dito sige Kain ka pa" Sabi ko.
"Pero seryoso..bakit?"
"Break na kami Ni Lisa.."
"Huh?!"
"Bingi ka ba?"
"E..eh..ba-bakit?"
"Nakita ko siya sa na may kahalikan na lalake."
"Eh..kelan Naman Yan?"
"Sa Birthday party Ni Jennie. Di niya Alam Na invited pala ako."
"Aykss.."
"Wag kana bumalik sa room. Cutting classes Tayo."
Nagiisip muna ako bago umoo. Mukhang kailangan talaga to nang makakasama. Heartbroken eh..sigi Na nga Lang tutal may pagkain Naman.
"Oo na!" Sabi ko habang binubuksan Yung chips ko.
Dahyun's POV:
"Jisooooooo" Sigaw ko habang papunta sa kaniya. Niyakap ko siya.
"Kailan ka pa bumalik?" Tanong ko sa kaniya. Siya si Jisoo. Childhood best friend ko. Huli ko siya nakita 2years ago pa. Nagaral Kasi siya sa Canada. Namiss ko to!
"1 week ago pa" Sabi niya habang bumibitaw sa yakap namin dalawa.
" Di mo man Lang ako tinawagan" Sabi ko at nagpout.
"Aysus..nagdrama. May pasalubong Naman ako sayo eh..smile na diyan"
"Sige Na nga pasalamat ka Mahal Kita!" Sabi ko habang niyakap sit ulit.
"Dahyun" bumitaw ako SA yakap nang may narinig along tumawa Ng pangalan ko.
"Taehyung!" Siya Lang pala.
"Taehyung si Jisoo.. Childhood friend ko na magiging classmate na Rin natin"
"Tae- Taehyung.." Sabi Ni Jisoo. Ba't parang umiiyak siya? Hmm..
"Da- Dahyun samahan mo ko sa Library may kukunin Lang akong book" Sabi niya habang hinila ako palabas Ng room. Teka si Jisoo..
"JISOOOO KITA TAYO AFTER CLAASSS" Sigaw ko Mula sa labas. Ano bang meron?
*Sorry for the typos guys*