"Anooo??!!!" Sigaw ko. Di ako makapaniwala.
"Wag Kang Sumigaw" Sabi niya.
"So..naging kayo Ni Jisoo? Sandali..bakit? No..I mean..Paano?" Nauutal Kong Sabi.
"Mahabang storya. Nagbreak kami nung nagpaalam siya sakin na tutuloy na siya sa Canada." Malungkot niyang Sabi.
"Kawawa ka naman.." Sabi ko.
"Tara Na! Sa canteen Tayo!" Sabi niya sabay hila. Naaawa ako Kay Taehyung.
Mina's POV:
"Sandale.."Sabi ko Kay Jimin habang
Inaayos Yung mga Gamit ko."Yan! Tara Na!" Sabi ko. Palabas na Sana kami nang may yumakap Kay Jimin.
"Baby..I miss you." Sabi niya. Yung mukha ni Jimin parang napossess.
"Ahh..Hyejin sandali." Sabi niya sa babaeng kayakap Niya.
"Ba-bakit?" Sabi nung babae.
"Ahh..Kasi.." mukhang nagiisip pa si pandak Kung anong idadahilan.
"Ka-kasi ma-may Girlfriend na-nako..oo..May girlfriend na ko!" Sabi niya.
"Huh?! Sino?!" Tanong nung babae
"Si..si ano..si"
"Si Mina..si-siya" sabay hila sakin palapit say kanya.
"Ako?" Saby turo ko sa sarili ko.
"Hm..diba baby?" Sabi niya nang nakangiti.
"Ahh..oo..ako nga pala si Mina.. Girlfriend niya" pangiti Kong Sabi.
"Jimin?! How could you!" Sigaw nung babae sabay walk out. Naawa ako tuloy.
Naglalakad kami ngayon Ni Jimin papuntang Canteen. Di parin maalis SA isip ko Ang nangyari kanina."Hoy pandak!" Sigaw ko.
"Kung makapandak ka kala mo--"
"Ano??!"
"Wala Sabi ko pandak Naman talaga ako!" Sabay irap niya.
"Hoy! Ano yun kanina??! Huh??!"
"Lakampake!"
"Abaaaahhh.." sasapakin ko na sa eh Kaso nagwalk out. Tong pandak na to! Speaking of pandak San na pala si Chaeyoung? Mahanap nga muna.
*AT LEAST NAKA UPDATE AKO😂*
MARAMING SHALAMAT SA PAGBABASA NIYO SA AKING WALANG KWENTANG STORYA AT NAKAABOT ITO NG 1K READS.