Megan's pov
May sinusulat kami ngayon nang biglang magsalita si miss Glaiza...
Nga pala meron akong metting sa office kaya kailangan ko nang pumunta tumahimik kayo kung ayaw ninyong masulat bahala kayo osige dahil wala pa tayong class officer sana matuto kayong disiplinahan ang inyong mga sarili ok kapag reccess na go and take your reccess ok bye...
At lumabas na nga nang room si miss Glaiza....
Nang mapansin kong nakatingin sa akin ang lahat at biglang lumapit dahil sa hindi ako sikat talagang iinterviewhin ako oh my gosh ang gaganda nila at ang gwagwapo...ahy ano ka ba megan hindi ka wag mo nang isipin yung mga gwapo okay lang kahit yung maganda...
Bigla akong tinanong nung babae ...Hi My name is Min Jae and where are you from??..
At inabot niya sakin ang kamay niya oh my gosh...
Binigay ko sa kanya ang kamay ko Han Megan from dong ju soul....
At meron nanaman lalaki na nag salita Hi my name is Xan ployd ...
At nakipag shake hands ako...
Napatingin ako sa katabi ko wow hindi siya nag iinterview okay ano nga bang pake ko bat ako nangengeelam hayyyy......
Hi my name is Kim Taeson wow ang gwapo niya nakatitig Lang kami sa is' at isa nang iabot niya ang kamay niaya kaya tinangap ko iyon....at nang may biglang tumawag sakin....
Megan....
Kaya bigla akong napatingin sa tumawag sakin....
Ako nga pala si Song Eujin ako na mag papakilala sayo lahat ng kaklase natin baka mahirapan ka pa....
Ahhh ok....
eto nga pala si Lee Gon mi ang matapang,mayabang,mayaman,masungit na babaerong lalaki na katabi mo....
at napatingin ng masama kay Eujin ang katabi ko ....
At tinarayan lang siya ni Eujin....
At eto naman si Park junkie gwapo medyo masungit nga Lang mayaman .....
Ng big Lang tumunong ang bell sabay sabay silang nag sigawan Ng reccess na at nag lapitan sakin at sinabi sakin sabay daw kami hindi sabay kami no...
Osige na sabay sabay nalang tayo...
Mas ok nayon mababait naman pala sila ...
Ang swerte ko dahil hindi na ako inaaway ngayong taon....
At nang lumabas kami napansin kong bat uminit at nag tanong sakanila bakit uminit naramadaman nyo ba ung biglang init...huuuh sabay sabay nilang sagot at ang sabi ko wala..
Pero nagsalita ako nakalimutan ko ang wallet ko sa loob kaya napatigil sila sa pag lalakad ...
Ahhh ok balikan mo nalang hintay ka nalang namin sa canteen sabi ni Haidy at sabay nag thank you ako sa kanila at naga patuloy na sila sa paglalakad ...
At bumalik ako sa room...
Napatingin ako may aircon pala hindi ko napansin kanina sa sobrang kaba ko siguro .....
Ng may mapansin akong kaklase ko na nasa loob pa ng class room namin kaya napatingin siya sa akin sa pag sarado ko nang pinto at dumukmo ulit siya.. nilapitan ko siya ng unti unti at naalala ko siya nga pala si kim taeson
sinalat ko siya ang init niya may lagnat siya nang bigla niyang hawakan ang kamay ko........
YOU ARE READING
''My lovely chef"
General Fictionisa po siyang babae na pangarap mag karoon ng restourant at mabait na tao siya name:niya po megan at siyempre may makakatuluyan po siyang boy 4th year high school na siya hanggang sa lumaki siya at may kaya naman sila ....... sana po abangan ninyo p...