Yuri's pov:
Dahil nga nakita namin sya na papasok Doon sa pupuntahan nalin ... At Yun Nga nakita din namin na kausap nya siMr. John.."Richie.. ano bang meeting?"
"Ewan ko Basta sabi nya may sasabihin Lang sya sa atin..""Ha!ano naman.. dahil ba na malapit na Ang contest?"
"Am baka di Lang Yun.. may ipapakilala daw sya.."
Nang marinig ko Yun. Napaisip ako bigla na Sino naman Kaya Ang ipapakilala nya sa Amin..??Dali Dali na Lang kaming pumunta Doon tapos nakita namin na andoon na Ang lahat...
"Bro.. bakit Ang tagal nyo?"
Tanung ni Stan.."Kasi naman to si Yuri may kinausap pa.. nangbabae pa."
"Hala ka di ako nangbabae ha.."
"Oh hala.. bilis.. umupo na kayo.. magsiaimula na si sir.."
Bigla na Lang na lumabas si sir.
"Oh andyan na ba Yung leader nyo?asaan na si Yuri?""Am sir andito na po ako.."
"Ok magsiaimula na ako.. dahil nga sa malapit na ang contest natin sa Taiwan... Kailangan na nating maghanda..... Halos are araw excuse muna kayong sa mga klase nyo dahil magtatranning tayo sa school di na dito ha.... 1 week na Lang ang preparation natin.... And by the way pla.. may ipapakilala ako sa inyo.. sya na Ang bagong leader sa cheerdance natin.. Hindi na Linda..."
"Wait sir papaano po yun.??? Ready na po ako.. sayang Ng kakapractice ko ... Baka nga po mas maganda pa ako dyan sa bagong Yan tapos mas magaling pa ako sa kanya... Ano ba to sir!!"
Paliwanag ni Linda.... Am may do ako nakwento sa inyo.. si Linda Ang dati Kung ex..but.. Wala na akung feelings sa kanya.. nasaktan nya ako Ng subra..."Wait sir Sino po ba Ang ipapalit nyo?"tanung ko..
"Hindi kayo magsisisi..promise.. "
"Sir paamo na po ako.. tatanggalin nyo na po?"
"Ah Hindi .. sabi ko Lang na Hindi ka na Ang leader..ok.."
"Oh eto na sya.. tawagin na natin si................................................................. Beverlyn Jane Zamora....."
Ng makita ko sya.. ayun nagulat ako pero may halong pagkasaya dahil ayun nakuha ko na Rin Yung name nya hahaha... And at least makakasama ko sya are araw.."Am sir habang po ba nagpapravtice kami eh kasama po Ang mga cheers..??"tanung ko na nakatayo..
"Am oo naman syempre... Ipapractice ko din sila.."
"Ah ok po sir"
Nagulat ata Yung babarng Yun kasi napatitig na Lang sa akin at biglang napahawak sa labi nya.. Alam ko na kapag nagugulat sya napahawak sya sa labi nya eh kasi kanina sa cr na nakita ko sya ginawa nya din Yun..
"Ano??? James??"
Gulat nyang sabi.."Oh bakit Beverlyn? Kilala mo ba sya?"
"Am opo kilala ko po sya.. kaibigan ko po.."
Hala ka di ko nga sya kaibigan rh bakit my Kaya Yun sinabi rh parang ayaw nyang makiusap sa akin.. ano ba Tung babaeng to.."Am Beverlyn sya Ang leader Ng volleyball boys... So... Hindi na masama kasi kilala mo na pla sya.."
"Ah hahaha.."
"Sir paano nyo po nasisigurado na mas magaling Yan sa akin?"
"Ah Yun ba oh sige..am Beverlyn maaari mo ba sila pakitaan.."
"Ok Lang po.."
OMG Ang galing nya napanganga kaming lahat Kung makatambling at makaisplit wagas.. Ang galing nya talaga.. Wala na atang makakatalo sa kanya..
"Am di nyo kasi natatanung na Isa sya sa member Ng US cheer.. at Isa din syang sikat na artista... Close nya daw sila ni Alfred Peñaflor.."nagulat ako sa sinabi nya.. ano close sila ni daddy wait paano Yun..??
"Am sir Sino po.. eh tatat ko ho Yun.."
"Am James wag kang feeler kasi kilala ka namin .. napakayabang.. pati ba naman to iyayavang mo pa?"tanung Ng kaibigan no Linada..
"Ha eh bahala kayo.."
"Am James baka kapapilyido mo Lang ..."
"Oo nga pre din Ang pangalan ni daddy mo Roland Hindi Alfred.. pre Ang layo naman at??"
"Hay naku Ewan ko nga sa inyo.. oo nga mas mabuti na Nga na Hindi nyo ako inintondi ...kasi naman ... Basta.. never mind.."
"Guys nice too meet you .. I hope that you like my performance to all of you.."
"Oo naman Ang galing mo nga eh.."sabi no Richie..
Naku naman ako dapar Ang nagsabi nyon .. naunahan Lang ako..
"Ah thanks.."
"Beverlyn Ang ganda mo"
Sabi ni Richie..
Baliw ata to.. di ako papayag na may makuha nya to kasi paglalaruan nya Lang.. baliw.."Am Jane na Lang tawag ko sayo hahaha.. nalaman ko din pangalan mo.."sbi ko.
"Ah hahaha.. "
YOU ARE READING
My Classmate
Teen FictionThis story is a love story between the two lovers.. Ang tadhana Ang naglalapit Ng landas nila.. Minsan kailangan na Lang natin itong sundon di ba pero sa ganun tayo Lang naman talaga ang gumagawa Ng tadhana natin.. May iba na nagbabago dahil sa isa...