Play boy

1 1 0
                                    

Yuri's pov
   I'm here right now in the campus with my girls....

We are sitting at the branch....
While waiting Richie... Coz these girls are not mine... It's for Richie but makukulit Tung mga to eh...

Gusto sa akin kaya tumabi sa akin....

After few minutes dumating na din sya .. ayun nagsitakbuhan  papunta sa kanya...

"Oh bro thank you ha..."

"Oo na... Sa akin na lang sana Kung ayaw mo.."

"No Hindi pwede... Ang gaganda ng mga to... Di ko ipabibigay...

"Ok Tama na..."iniwan na ako nila sa branch... Naupo muna ako... At baka maabutan ko di Beverlyn...

Mayamaya ayun dumating Yung nerd na Yun.... Akala ko Naman si Beverly na....

Bigla syang ngumiti sa akin... Nagulat ako at natulala dahil parang Nakita ko na ang mga ngiti nya... Pamilyar Yun sa akin...

Pero di ko na lang inintindi...
Pumasok sya sa cr ... At pumasok na din ako sa room namin...

Pagpasok ko pa lang ...sus ang sakit sa tenga... Yung mga girls na kaklase ko ay naghihiyawan na...

Sus Naman kasi ang gwapo ko kasi...

"Kuya Yuri akin ka na lang.."

"Tanga bakla akin sya.."

"No he's mine.." hala ka dyan.. nagtutulakan na sila at nagsasakitan na...

Dumating na din si mam..
"Oh tahimik kayo... Ano bang pinag aawayan nyo?"

"Kasi Naman po mam dahil sa akin... Pinagtatalunan nila ako..."

"Sus Naman ... Maswerte na nga kayo na kaklase nyo sya... Eh tingnan nyo dyan Yung iba .. sumisilio pa sa room natin para Lang Makita si Yuri..."

"Mam eh akin Naman po talaga sya eh.."

"He tumigil ka dyan Francis... Tama na... Wala kang mapapala dyan sa play boy na yan .."

"Meron po mam... "Bigla na din dumating si nerd .... At naupo... Tumingin muna sya sa akin...
Kadiri... Hay naku pero bat nga pla ang tagal nya sa cr??

"Tama na..., Kumusta na nga pala Yung project ko sainyo?? Nagsisimla na ba kayo?? Oh ikaw Yuri sino bang partner mo?"

"Am ako po mam.. "taas ng kamay Yung nerd na Yun...

"Oh ikaw pla... Nagsisimula na ba kayo?"

"Ah mam... Haha mamayang Gabi na po..  madyadong maaga pa... Maraming makakalita at wag po dito Doon na lang po sa bahay namin at sa kwarto ko..."

"Hoy james Kung ano ano ang iniisip mo ha..."
Kung maka James Naman to kala mo Kung sino... Mabuti pa si Beverlyn bagay pang tumawag sa akin ng James...

"Bakit ha?? Gugustuhin mo Rin naman ha..."

"Hoy James... Mahiya ka... Ako ??? Ako papatul sa katulad mo.  ?"

"Hay naku.. pakiput ka pa... Sasama Karin Naman eh.."

"Oy baka magkahulugan na kayo dyan.."

"Haha sya ang mauuna.."

"Oh Tama na yan.. Beverly , maupo ka na Rin.."

Naupo na sya... Haha ang sarap pala paglaruan ang babaeng to no.. pero Isa sya sa pinakaayuko sa lahat ng nerd...

"Oh Sabi ko Yung project nyo?"

"Am mam .. masyado po kasing mahirap Yun..."

"Oh sige... Babaguhin ko na lang... Ganto na lang gagawa kayo poem about love... Ha... Ok Lang lung English or Tagalog ang gawin nyo... Kayo na ang bahala... But kailangan kapag binasa nyo sa harapan ay dapat may emotion ha... Ok ba Yun... Ok class dismiss"

My ClassmateWhere stories live. Discover now