Chapter 1 : Gia tộc Avalon

141 2 1
                                    

Trải qua hàng thiên niên kỷ, gia tộc Avalon - một dòng tộc huyền thoại mang trong mình sứ mệnh vĩ đại là duy trì sự cân bằng giữa các thần hệ. Dẫu vậy, gia tộc này lại vô cùng bí ẩn, chưa bao giờ để lộ bất cứ điều gì ra bên ngoài. Nhưng thông qua những thông tin ít ỏi có được từ những văn tự cổ xưa còn sót lại, họ được biết đến như những thực thể sánh ngang với các vị thần, sở hữu những quyền năng và ma pháp tối thượng, cùng sự tồn tại vĩnh cửu với thời gian.

Ở đâu đó trên Trái Đất, người thừa kế trẻ tuổi của gia tộc Avalon đang có một cuộc trò chuyện nhỏ với cha cô – tộc trưởng của dòng tộc.

" Cha, con quay trở về rồi đây"  Cô gái nhẹ nhàng cất tiếng, nỗi mệt mỏi hiện lên qua từng câu chữ.

" Lần này để con phải dấn thân vào cuộc chiến ở thần hệ Hy Lạp quả thật đã làm khó con rồi" Người đàn ông, với ánh mắt chứa đựng sự lo lắng và tự hào, khẽ đứng dậy và ôm chầm lấy cô con gái nhỏ.

Đúng vậy, tại thần hệ Hy Lạp đã xảy ra biến cố nghiêm trọng. Typhon, quái vật mạnh mẽ nhất, đã được giải phóng khỏi sự giam cầm dưới ngọn núi Etna nhờ đồng minh của hắn – một vị Titan thoát khỏi sự trừng phạt của Zeus, vua của các vị thần. Ngay khi được giải thoát, Typhon lập tức triệu tập tất cả quái vật, dẫn đầu đoàn quân tiến thẳng lên đỉnh Olympus để chạm trán với chư thần nơi đây, vì đã thời đại của các vị thần đã kết thúc nên quyền năng lẫn sức mạnh của họ đã không còn được như ở thời hoàng kim, trước cuộc tấn công này, Olympus đang phải đối diện với nguy cơ bị đánh chiếm. 

Tuy thời đại vàng của chư thần đã trôi qua, nhưng các thần hệ vẫn sẽ ảnh hưởng đến thế giới hiện tại. Nếu tình hình tiếp tục diễn biến như vậy, Trái Đất ở thời đại mới này cũng sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ và sự phá hủy khủng khiếp của Typhon. Chính vì thế, Rose Avalon, con gái của tộc trưởng, đã phải liều mình tiến vào thần hệ Hy Lạp để giúp đỡ, tìm cách khôi phục lại sức mạnh cho các vị thần đồng thời ngăn chạn thảm họa diễn ra.  

Trong hành trình đầy gian khổ và hiểm nguy, Rose đã thành công trong việc phục hồi quyền năng của các vị thần Hy Lạp, đưa họ trở về thời kì hoàng kim bằng cách tìm lại và gia phép các thần khí cùng biểu tượng của họ bằng những quả táo vàng trong khu vườn của Hesperides kết hợp cùng những viên đá năng lượng có từ Chaos - vị thần khởi nguyên của thần thoại Hy Lạp. Không chỉ giúp các vị thần, Rose còn chiến đấu bên cạnh họ, đánh bại Typhon và đội quân của hắn, mang lại sự bình yên cho cả thần hệ và thế giới.

Hoàn thành công việc, cô liền tạm biệt các vị thần Olympus và quay trở về nhà. Vừa mới quay trở về từ cổng năng lượng do bản thân tạo ra. Rose liền chạm mặt cha cô - Dave Avalon, vị tộc trưởng mạnh mẽ và quyền lực của gia tộc đang chào đón mình. 

" Để ta xem nào Rose ? Con có bị thương ở đâu không" Dave lo lắng hỏi han cô con gái bé nhỏ của mình, vừa nói ông vừa loay hoay nhìn cô

" Con không sao đâu mà cha, dù có bị thương thì con đã được điều trị ở Hy Lạp rồi, con hoàn toàn ổn mà" Rose vừa nói vừa cười. 

Quả thực là như vậy, từ nhỏ khi nhận thức được thân phận cùng địa vị của bản thân, Rose đã phải trải qua rất nhiều lần huấn luyện cùng cả cha và mẹ cô. Dần dần từ những lần đồng hành cùng cha mẹ tới những thần hệ khác nhau để giải quyết các biến cố có thể ảnh hưởng đến sự tồn vong của thế giới, cô đã dần chuyển sang đi một mình một phần vì cô phải đón nhận sứ mệnh của bản thân, một phần vì cô muốn tự khám phá, rèn luyện sức mạnh của riêng mình cùng khám phá những vùng đất thần thoại. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Regal Academy: Người kể những câu truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ