(Scziena POV)
My name is Scziena Kim, a girl who is madly inlove with Reize Skyzier. Magkababata kami pero di niya alam na may gusto ako sa kanya. Haist.....
"HOY! Ziena ano buhay ka pa ba? Lutang naman to oh!" Leiza said.
"Lutang? Luh di ah." I said.
"Hay naku,oh kanina ko pa binibigay tong invitation sayo" she said as she gave the envelope.
"San galing? I mean kanino galing?" Tanong ko.
"Sa manliligaw mo,si Jett Skyzier"
Nanlaki ang mata ko sa narinig ko. Si Baby Jett. Baby Jett kasi mas matanda ako sa kanya ng 3 years. First year palang siya. Did I mentioned na kapatid niya si Reize? Yeah. Kapatid niya yun. At oo nanliligaw siya sa kin. Ewan ko ba bakit ko siya pinayagan. Abnormal kasi ako eh.
"Bukas na yan, ano sabay na tayo bukas ah!" She said as she wiggled.
Crush niya kasi yun si Jett. Pero okay lang daw crush lang naman eh tsaka may Jowa na tong si Leiza.
"No choice ako eh. Oo na"
"Yie! Sige malelate na ko sa next class ko eh byeeee!!" She said as she ran away from me.
Pumunta muna ako sa locker ko saglit para ilagay dun yung ibang libro ko. Tumingin ako sa wrist watch ko.
"11:37 pa lang? Sipag talagang mag-aral ni Leiza kaso lakwatsera." I said then I chuckled.
Pumunta na lang ako sa next class ko. Holy shittttt! Classmate ko siya sa English subject! I ran as fast as I could para makapanik agad ako sa Boring subject na to. 'History'. Ang creepy pa ng teacher namin.
"Good Morning class." Ms. Lanie said.
"Good Morning Ms. Lanie!" Bati naman naming lahat.
"So shall we start?"
"Yes Ma'am".
Nagturo lang ng nagturo si Ms. Lanie gamit yung creepy voice niya. Tsaka pag nahuli kang inaantok bibigyan ka ng.......'Deadly glare' niya. Na para kang matotrauma.
Nagdaan ang isang oras ng pagtuturo niya. Niligpit ko na yung gamit ko at nagmamadaling pumunta sa next subject which is English. At ya know what magkatabi kami ni Reize dun. Wahahaha!
Tatakbo na sana ako ng harangin ako ng isang tao.
"Oh bakit?"
"You're coming tomorrow,aren't you?"
"Of course, baby Jett".
"Yey! And stop calling me baby Jett I'm courting you na nga eh, so that means I'm a all grown up man!"
"Haba ng speech. Oo na di na. Sige malelate na ko sa next subject ko eh. Bye!" I said and ruffled his hair then run.
Pumunta ako sa seat ko ako at dun nakita si Reize. Wah! He is so handsome today! Yah! Manahimik ka Scziena calm down.....
Umupo ako at nanahimik.
"We've meet again Ziena"
Luh sino yun? Kyaaaa! Si Reize! Ano sasabihin ko?
"Huh? Oo nga eh.... Hi?"
Stupid answer. Ano ba yan. I heard him chuckled.
"As always. Lagi kang ganyan pag kinakausap kita" He said while smirking.
"Maybe you like me?" He said while smirking again.
"L-luh! Assuming naman 'to syempre h-hindi!".
"Hahaha kahit kailan asar-talo ka Zie!"
"Ha.ha.ha."
"So pupunta ka sa Birthday ni Baby Jett bukas?"
"Yeah."
"Oh..."
"Good Afternoon class" Ms. Loiza greeted.
"Good Afternoon Ms. Loiza!" We greeted back.
"So before we proceed, You'll have a historical tour sa Jeju Island the next day, You must join this activity so that you'll not going to work for your projects this quarter, plus meron kayong +20 sa grades niyo this quarter also, I'm expecting that all of you would join". Ms. Loiza said.
"And you'll have a partner for that activity, since you know that I'm lazy making groups on my own katabi niyo na lang ang partner niyo. Marami tayong gagawing activity dun like ziplining, Swimming, etc. The activity will last on 5 days. So prepare for this later ah!".
"Yes Ms.Loiza!" Pagsang-ayon namin
"So partner tayo?" Tanong ni Reize.
Hala partner kami? Wah! Oo nga!
"Yeah"
"Mas mabuti na to kaysa gumawa ng project, di ako magririsk gumawa ng project nuh!"
"Hn"
The Subject passed so fast. The bell rang so it means na uwian na. Phew! Buti tapos na. I can't wait to that tour wahhhh! Ay oo nga pala Birthday na rin ni Jett bukas wah excited na ko!
YOU ARE READING
In A Fake Relationship With A Casanova
Teen FictionWhat's the feeling of being a girlfriend of a Reize Alistair Skyzier? Hmmm. Relationship nga ba talaga? Oh fake lang? Will the fake relationship of Scziena Alana Kim and Reize Alistair Skyzier will goes into a real one?