(Scziena)
6 days later......
Tapos na din ang tour namin.... haist. Ngayon dahil sa tour na yun yung dakilang queen bee ng school ay kaaway ko na ngayon.
Fun right? Tsk. Bakit ba ang malas ko? Una ikakasal ako kay George Song, pangalawa Kaaway ko si Margaux Nam at pangatlo ang pagkakaroon ng fake relationship at sa crush ko pa. Hay buhay parang life.
Nandito ako ngayon sa classroom pinagbubulungan ng mga kakaklase ko dahil sa nangyari 6 days ago.
"Sila na daw ni Reize?"
"Mas bagay sila ni Margo eh"
"Oo nga.... pero kailan pa kaya?"
"Ewan ko eh nakikichismis lang ako"
"Hayaan mo na, baka madamay pa tayo sa galit ni queen Margo eh"
"Tama"
Yan ang naririnig ko right now.
"Hi."
Lumingon ako sa likod ko. Si Gabby pala yung nagsalita.
"Uhmm..... Hi" sagot ko.
Siya si Gabby Waxler kapatid ni Wade. "W-wag mo silang pansinin...." sabi niya.
"Huh?"
"Napansin ko kasing malungkot ka kaya ito kinakausap kita..... Wag mo na lang silang pansinin....". "Dont worry I'm not affected after all". Sagot ko.
"Ah ano k-kung pwede sabay tayong maglunch mamaya?". "Sure sabay ka sa amin ni Leiza kasama sina Ryanne si Wade at tsaka si Reize at Kuya". "S-si Kayle?!" Hala? Bakit ganun na lang reaksyon niya?
"May gusto ka ba kay kuya?" Tanong ko. Bigla siyang namula at pinagpawisan. "O-oo". Humagalpak ako ng tawa. "Yun lang pala eh wag kang mag-alala".
"Sige" nerbyos niyang tugon. Pumunta na kami ng canteen after nung class namin.
"Oi! Liit!" Sigaw sa akin ni kuya. "Don't call me liit kuya... this is the usual height of a girl!" Sigaw ko.
"Alright you won.....bakit ba kasi ang daming dahilan ng kapatid ko?" Sabi niya pero yung last part binulong niya na lang.
"Hahahahahaha! Wala ka pala kayle eh!" Sigaw ni Ryanne.
"Shut up Ryanne!" Sigaw ni Leiza."Sorry babe" sabi niya. "Under the Saya pala tong si Ryanne eh". Sabi pa ni Wade. "Uy Gab bat nandito ka?" Tanong ni Wade. "Kuya Canteen to. Pwede akong pumunta dito kahit kailan ko gusto,duh!" Sabi niya.
"Si Reize?" Tanong ko. "Awiiieeee hinahanap!" Leiza Said. "Hindi may pag-uusapan kasi kami.... wag na nga" sabi ko.
"I'm here." Sabi ng taong nasa likod ko. "R-Reize....". "Follow me". He said.
Sinundan ko na lang siya gaya ng sabi niya.
Author's Note:
Sarreh guys. Ang ikli ngayon tiis lang
YOU ARE READING
In A Fake Relationship With A Casanova
Teen FictionWhat's the feeling of being a girlfriend of a Reize Alistair Skyzier? Hmmm. Relationship nga ba talaga? Oh fake lang? Will the fake relationship of Scziena Alana Kim and Reize Alistair Skyzier will goes into a real one?