Tour

551 4 0
                                    

(Scziena)

Maaga akong nagising kinuha ko na ang maleta ko at dumiretso sa mansion nila Reize. Syempre naglakad lang ako. Total malapit lang ang mansion nila sa amin.

Nagdoorbell agad ako. Pinagbuksan ako ng pinto ng isang butler nila. Wah! Si Ran! Crush ko to dati eh!

"Lady Scziena,long time no see" Ran said.

"Hehe oo nga eh wait nandyan ba si Reize?"

"Si young master? Ah opo nagbibihis na po siya actually susunduin ka dapat namin kaso nauna ka na pala"

"Hehe sorry."

"Ah lady Scziena come in"

"Gomawoyo"

"Aniyo..."

Korean kasi to eh like me yung real name niya ay Kang Jung Ri. Ran ang tawag namin sa kanya ni Reize kasi Kahit anong bilis ng takbo namin palayo sa kanya dati nahahabol pa rin niya kami.

"Uhm pwede siyang puntahan sa kwarto niya?"

"Ne"

"Okay I'll go at him"

"Okay po lady Scziena"

Umakyat na lang ako sa kwarto niya. Pagbukas ko ng pinto walang tao. Nagshashower pa siguro yun.

Umupo muna ako sa kama niya. Wah? Nandito parin yung action figures niya na Power Rangers? Isip bata talaga eh noh? Naikwento ko na ba sa inyo na tandem kami sa pagkahumaling sa anime dati?

Haha actually noong grade 6 kami ang tawag niya sakin ay Sakura and tawag ko sa kanya ay Sasuke! Ang saya lang makathrowback.

"Sino ka?!" Narinig kong sigaw.

Tumingin ako sa nagsalita.

"Ahhhhhhhhhh!!!!!" Sigaw namin.

"W-why are here?!"Tanong ko

"Syempre kwarto ko to!"

Oo nga pala. Ow shit yung six pack ABS niya. Soooo yummy! Okay Scziena kalma lang.

"Are you done staring at my perfect abs?"

"Staring ka dyan! Mabihis ka na nga!"

Lumapit siya sakin ang seryoso ng mukha.

"A-anong gagawin mo?!"

"Uhm... kukuha ng damit? Nasa likod mo ang cabinet ko." He said while smirking. Iniisip niya siguro na greenminded ako. Aish!

Bahagya akong lumayas sa kinatatayuan ko.

"Hoy! Tumalikod ka nga magbibihis ako!" Sigaw niya.

Tumalikod naman ako agad. After one million years ago natapos din siya.

"Bakit ang aga mo naman yata? Excited ka sigurong makita ako nuh?" He said habang tinataas-baba ang kilay niya.

"Assuming ka! Ayoko lang makita si eomma"

"Bakit?"

"Ipapakasal niya kasi ako sa anak ng business partner niya"

Naramdaman kong may luhang bumagsak sa mga mata ko. Tinakpan ko ang mukha ko ng aking dalawang kamay at tsaka doon umiyak. Naramdaman kong may dalawang malakas na bisig ang yumakap sa akin. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko pero patuloy pa rin ako sa pag-iyak.

"Tahan na" Reize Said

"Reize...." sabi ko.

"Tsk. Enough ayokong nakikita kang umiiyak so please enough"

Pinunasan ko ang luha ko. At tsaka tumingin sa kanya.

"Salamat.... so tara na baka malate pa tayo eh." Sabi ko na parang walang nangyari.

He ruffled my hair. "Let's go"

Itutuloy.....

In A Fake Relationship With A CasanovaWhere stories live. Discover now