011. Như thế gấp không chờ nổi, lương tâm sẽ không đau không?

90 1 0
                                    

011. Như thế gấp không chờ nổi, lương tâm sẽ không đau không?

Mới vừa ngồi trên nam thị tổng tài vị trí, nghĩ đến cũng sẽ không nhàn.

Nam hoài dục đã sớm thói quen nàng này phó xa cách bộ dáng, cũng không cảm thấy chướng mắt, ngược lại nhìn còn rất tự tại.

Không nhanh không chậm đi đến nàng trước mặt, cúi người, ngón tay thon dài dò xét qua đi, nhưng mà còn chưa chạm vào kia tinh tế làn da, đã bị đẩy đến một bên.

Tựa hồ là đã sớm đoán trước tới rồi giống nhau, nam hoài dục thần sắc không có một tia dao động, thấp thấp chậm rãi cười, "Ngươi nhưng thật ra một chút cũng không để bụng chính mình thanh danh, vì một cái rực rỡ làm được cái này phân thượng, rất làm người cảm động."

Nam nữ chi gian nào có cái gì thuần khiết hữu nghị?

Bất quá là, một cái đánh chết không nói, một cái khác giả ngu rốt cuộc.

Nam loan biết hắn có ý tứ gì, đơn giản chính là đánh bằng hữu ngụy trang, lại không muốn mặt đoạt biểu muội bạn trai.

Châm chọc ý vị thực rõ ràng, "Bằng không, vì ngươi?"

Nam hoài dục cũng không thèm để ý, như cũ là kia phó tản mạn bộ dáng, mắt đen ý cười càng thêm ý vị sâu xa, "Ngươi nếu là vì ta, ta liền sẽ thật sự... Cưới ngươi."

【 thật sự 】 này hai chữ, cắn rất nặng.

Nam loan sẽ không ngốc đến cho rằng hắn là vô tâm, hắn nói như vậy rõ ràng, đã nói lên hắn từ đầu tới đuôi đều biết hắn cùng rực rỡ là giả kết hôn, lại không chọc phá.

"Ăn uống như vậy trọng, ta thật đúng là coi khinh ngươi."

Tốt xấu các nàng cũng là cùng cha khác mẹ huynh muội, tuy rằng nam loan không nghĩ thừa nhận, nhưng đây cũng là không tranh sự thật.

So nàng lớn hơn hai tuổi tư sinh tử, chính là nam thừa trí hôn nội xuất quỹ trực tiếp chứng cứ.

Kỳ thật từ tên thượng liền có thể nhìn ra tới, nam thừa trí đối hắn không giống người thường.

Nam trạch, nam hoài dục, nam loan.

Liền kém đem nam gia sở hữu hết thảy đều phủng đến trước mặt hắn, đền bù mấy năm nay đối hắn thua thiệt. Cho nên mới sẽ ở ca ca xảy ra chuyện một cái tuần sau, liền trực tiếp đem công ty giao cho hắn trong tay.

Như thế gấp không chờ nổi, lương tâm sẽ không đau không?

Nam hoài dục nhìn quỳ gối trên sàn nhà nam loan, mơ hồ có thể thấy tựa hồ là bị sát trầy da phiếm hồng địa phương, mày nhăn lại.

Phân phó một bên người hầu, "Lấy cái cái đệm lại đây."

Bị nhét vào trong tay đệm mềm, nam loan xem cũng chưa xem một cái, tùy tay liền ném trở về.

Nam loan nhìn chằm chằm cặp mắt kia, khuôn mặt thanh lãnh đạm mạc, "Nam hoài dục, đừng làm cho ta biết hại ta ca xảy ra chuyện xe là ngươi ra tay, nếu không, ta sẽ không bỏ qua ngươi."

Tiếng nói hoang vắng rồi lại mang theo một cổ phảng phất có thể nứt vỡ hắc ám lực lượng.

Nam hoài dục đáy mắt hiện lên quá một tia ám sắc, rồi sau đó thấp thấp chậm rãi cười từ trong cổ họng tràn ra, tựa hồ là không nghe được nàng lời nói, tiếng nói thực bình thản, "Này quần áo từ đâu ra?"

Tây trang thượng bạc hà vị sớm đã đạm đi, bị nhiễm cồn hương vị.

Nam loan đột nhiên nhớ tới cặp kia thâm thúy phảng phất có thể chết chìm người mắt đen, cùng kia trầm thấp giống như đàn violon giống nhau tiếng nói.

Hắn đi hướng nàng thời điểm, kia từng bước một, giống như là điện ảnh chậm động tác, giơ lên bụi đất ở đèn xe phát ra ánh sáng phiêu phiêu đãng đãng.

"Dù sao không phải ngươi."

Nam hoài dục nghe được nàng lời nói, nhắm mắt, đứng thẳng người, liếc liếc mắt một cái nằm trên mặt đất bản thượng kim mao, nhàn nhạt nói, "Ngươi xứng đáng."

Hôn hôn dục cho say, mộ tiên sinh sủng thê vô độ _đường xào hạtWhere stories live. Discover now