Chapter 4: Group mates

399 17 6
                                    


Yana' s POV

Thanks god its friday.. 

makakapahinga na ako, pero may gagawin kami sa weekend ni Allen eh...

naalala ko yung reaksyon nila nung nagsabihan na ng partners sa project.....

flashback........

"Ok class for your project for this 
grading is to have an infomercial about the  different herbal medicines approved by the government..." 

"Ahmm  maam  groups of how many po?" Magalang na tanong ko

"Good question Ms. Mendoza... You are grouped into 2 members and The duration is not maximum of 3 minutes and minimum of 1 minute... and the partners would be draw lots..."

At nagsimula ng magbunot si maam...

Aquino-Gonzales

Herera-Santos

De guzman- Pabroa

Villar-Reyes

Pontu-Ferrer

Mendoza-Walker.....

"Now that's the groupings you need to follow ,the  submission if your project would be on September 20..now... class dismiss.."

Ohh magkagrupo pala kami ni Allen..uhmmm tsaka herbal medicine daw...Mukhang alam ko na kung saan kami magshooshooting....kyahhh excited na ako...

Endorsement na ito ng business ko....hahahahaaha.....

Sa kakatawa ko sa isip ko ay hindi ko namalayan na nasa harapan na pala ng upuan ko si Allen at mukhang naiirita na sa akin ...hehehe baka may sinasabi  ..

Allen's POV

Yesss...magkapartner kami ni Witch .......

Pinuntahan ko sya sa unahan ng upuan nya at tinanong sya kung kailan kami magsisimula ng shooting.  

"Uhmmm witch saan tayo magshooshoot at kailan tayo magsisimula?" Seryosong tanong ko sa kanya..aba malapit na pala ang deadline eh. September 15 na...may 1 week preparation kami.  .
.kahit naman ganito ako   grade conscious ako no  .di lang halata....

Tiningnan ko sya kase hindi nya ako sinagot...

"I said paano yung infomercial ..." ok timpi lang...

"Witchiana Selena Mendoza!!!!!!!"  Sigaw  ko pero ayun nakangiti pa rin sya...narinig na ng lahat yung sigaw ko pero sya ayunLutang. .tsk tsk tsk....

Tila natauhan naman sya at tumingin sa akin...

"Ahhh ano yun? Anong sabi mo ?" Sabay peace sign nya....

"Sabi ko kailan tayo mag-uumpisa..."

"Ahhhh..yun lang pala eh.. edi bukas ...sa shop ko tayo magshooshoot...."

"Saan ba yung sa inyo?"

"Ayy  you dont knows pala no.   Ahmmm sige hintayin kita sa harap ng gate ng school tapos sabay tayo...ok ???"

"K...."

Kring.........
Opppsss bell na....

.




That Witch Girl #PrimoAwards2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon