Yana's POVExcited na ako sa gagawin naming informercial...hahaha... kaya napaaga yung punta ko sa meeting place.. around 8:30 nandito na ako...actually medyo late na nga rin eh..kase 9:00 ang usapan..pero since filipino time, Im sure mas late pa 'tong kapartner ko...
*****30 minutes later*******
"Mygosh ano ba yan..filipino time talaga ohh??!!!" pabalik balik na lakad ko dito sa pwesto malapit sa gate..kakatamad talaga maghintay...nakakasawa..nakakasakit ng damdamin yung feeling ng pinaghihintay..
#dramamode
#hugotpa!!!"kyahhh!!! ang gwapo"
"why so gwapo kuya?!!"
"Ang ganda ng fashion sense nya... sinusubay-bayan ko sya sa bawat issue ng magazine...ang gwapong model..."
ayun!!!! sya na yun..may mga epileptic na babae na kasing nagsilabasan ehhh.. lam mo yun..tipong tahimik..tapos biglang may sisigaw..magtitilian..kala mo may artistang dumating...ehh..tao lang naman yan..pare-parehas umuutot ng mabaho at tumatae yan...tskk..tskkk... kala mo kinagwapo nya yan, gusto lagi dramatic entrance ang peg nya ehh... hayy kabataan nga naman..
.#seriousmode
#lessonnikyahhanyway...papunta na sya sa pwesto ko ng nakita nya akong kumaway sa kanya.......
. haaaayyyyyyy.....aga nya ha (roll eyes) ... 9:30 na..so early..nahiya ako...
"aga natin tropapips ha?!!!" sarcastic na sabi...gigil kase ako ..nag-effort ako na maagang pumunta tapos sya pa cool pa...kala mo walang kasalanan eh..
"trapik ehh...sa EDSA...." balewalang sabi nya....
"sussss..excuses...eh lagi namang trapik sa EDSA ehh..anong bago??"
"can you please shut up...nandito na ako..anong pang dinadakdak mo dyan..ehh kung nag-iisip ka na dyan ng ideas para sa informercial natin..kaysa mgdrama ka dyan...tskk time freakk..." saway nya sa akin...hmmm..may point sya...
"ok....so ganito gagawin natin..punta tayu sa shop namin..dun ang setting ng infomercial para may magandang background..tapos kumpleto yung herbs dun..tamang tama..magsearch na lang tayu ng magandang sasabihin tapos yung sa takbo ng video natin, yung transition , kung suno magsasalita muna at sunod..."
BINABASA MO ANG
That Witch Girl #PrimoAwards2018
HumorMeet Witchiana Selena Mendoza... Yana for short... 16 yrs. Old ... 4th yr. Highschool in Magonoshtta Academy.. Hindi ito school of wizards and witches.. isa itong prestigious school kaya normal na estudyante lang ang meron don..no powers involved...