Chương 1: Gặp nhau qua mạng

351 15 6
                                    

-Hyung à, anh xem qua app này đi, hay lắm ó!-Jimin nhào đến cạnh Suga.

-Không Jimin, anh mày mệt rồi, nghĩ sao nà suốt ngày em cứ search app rồi lải nhải bên tai anh kêu là tải app này app nọ về đi. Em chỉ cần... dừng search và ra ngoài chơi với các hyung khác đi được không?-Yoongi mệt mỏi face palm.

-Đi mà... Em nghiêm túc đó hyung...

-Rồi rồi khổ ghê, nhưng mà lần cuối nha, hứa với anh là em sẽ không hỏi anh tải app nữa-Cậu nhắc nhở Jimin.

-Okay okay, em biết rồi mà.

Yoongi nhìn vào màn hình điện thoại, trời ạ!! Đừng là app chat chứ!! Cậu ghét nhất là chat với những người cậu không biết!! Kết nối mọi người gì chứ?! Cậu cóc cần. Thâm tâm nghĩ thế nhưng Yoongi vẫn tiếp tục hành động để vui lòng Jimin.

-Được rồi anh sẽ thử, em ra ngoài tí đi-Yoongi nói, phẩy tay bảo Jimin ra ngoài.

Trong lúc loay hoay tìm cách mà cái app hoạt động thì một thông báo reng lên: "Taehyung951230" muốn chat với bạn. Cậu giật mình, bất giác lùi ra sau giường 2 bước.

-Cái gì vậy?...-Yoongi sợ hãi nhìn điện thoại mình rồi lặng lẽ accept, chọn cho acc mình tên: "SuBultaoreune"

(Taehyung951230: Tae, SuBultaoreune: Su)

Tae: Annyeonghaseyo~

Su: Ah... Annyeong...

Tae: Rất vui được gặp bạn. Mình là Kim Taehyung.

Su: Ừm mình cũng vậy... Mình tên Yoongi.

Tae: Mình xin lỗi nhưng bạn bao nhiêu tuổi vậy, mình muốn xưng hô cho đúng thôi.

Su: 24, sinh nhật 93.

Tae: Ô vậy em phải gọi bằng hyung rồi, em 22, sinh nhật 95.

"Nhìn cái tên là đủ biết rồi, nghĩ bố mày ngu chắc" Yoongi nghĩ thầm trong đầu.

Su: Ừm... Anh lần đầu tham gia app nên anh chẳng biết dùng sao cả.

Tae: Ồ trùng hợp thật em cũng thế!! Em nghĩ là mình chỉ chat với nhau thôi hyung à.

Su: Vậy hai anh em ta đều là lần đầu tiên của nhau à?

Tae: ...

Su: Có chuyện gì vậy?

Tae: Hyung, em không phải người trong sáng đâu.

Su: ... Đồ đen tối. (•///•)

Tae: Hyung dễ thương quá đi. Gửi ảnh cho em đi.

Su: Nhóc, anh không phải người dễ dãi đâu.

Tae: Aigoo à, hyung dễ thương mà khó tính thiệt nha.

Su: ...

Tae: Vậy không sao, em gửi cũng được. *Gửi ảnh*

Su: Wow, đẹp trai thật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Su: Wow, đẹp trai thật... Em là hotboy à??

Tae: À hưm, em là hotboy của trường mà~~~ Con gái đứa nào cũng mê em hết.

Su: Wow, ngưỡng mộ em quá đi. Hotboy đen tối.

Tae: ...

Tae: Hyung có biết em nhịn cười bao lâu rồi không?

Su: Anh mày cấm mày cười chắc?

Tae: Muahahaha!!! Hyung vui tính quá đi 😂😂😂 Tìm đâu ra một người vừa dễ thương vừa vui tính như hyung đây?

Su: Nhưng mà anh không được đẹp cho lắm

Tae: Ah gwaenchanha, em không chú trọng vẻ ngoài đâu a~

Su: Ừ anh cũng đã từng có suy nghĩ như thế, nhưng mà sau khi xem ảnh em thì đổi hoàn toàn rồi.

Tae: Là vì em quá đẹp troai phải hơm? *Gửi ảnh*

Tae: Là vì em quá đẹp troai phải hơm? *Gửi ảnh*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Su: ... Anh mày biết mày đẹp rồi.

Tae: Quê anh ở đâu vậy?

Su: Daegu.

Tae: Ô quê em cũng ở Daegu nè!!

Su: Thật?

Tae: Ưm!! Nhưng mà giờ em đang ở Seoul theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Buồn cười lắm phải không? Ai cũng xem thường âm nhạc cả... Hyung cũng vậy chứ gì?

Su: Ưm không không!! Anh không hề dám xem thường âm nhạc đâu!! Nó là thứ đã cứu rỗi cuộc sống anh mà!!

Tae: Wow... Hyung phản ứng mạnh thiệt... Em thích anh như vậy :3

Su: Dị hợm.

Tae: Aish em dị hợm đó giờ rồi anh khỏi nói a~

Su: Anh cũng ở Seoul, hôm nào mình gặp nhau được không?

Tae: Ô kê con dê a~~~ Mà anh cũng ở Seoul? Wae ya?

Su: Anh cũng theo đuổi âm nhạc, anh muốn trở thành một rapper.

Tae: Wow, thật ngưỡng mộ hyung nha~~

Su: Giờ cũng muộn rồi. Em ngủ đi, chúc ngủ ngon~~

Tae: Vâng, good night hyung~~

Yoongi tắt điện thoại hồi lâu, rồi chợt nhận ra rằng:

"Mình chat với Taehyung được khá lâu rồi, mối quan hệ tiến triển rồi, làm sao đây làm sao đây?? Không ngờ mình cũng thích chat như vậy, không thể đợi đến ngày mai để chat tiếp cùng em ấy a~~"

Xong rồi, Yoongi đánh răng, tắt đèn đi ngủ, yên vị trên gối mong chờ cho ngày mới, khiến cho Jimin cảm thấy rất khó chịu.

Là anh muốn chia sẻ cho cậu app để cùng anh chat, thế quái nào lại là người khác, bây giờ ngủ còn mỉm cười tủm tỉm như thế, kế hoạch fail hết rồiii!!!

Là Jimin thích Yoongi bao lâu rồi có biết không aaaa?! Chẳng ai thắc mắc tại sao Jimin chỉ mời mỗi Yoongi tham gia app mà không mời mấy người còn lại? Là để cậu cùng anh chơi đó!! Tại sao vụt một cái cậu lại rơi vào tay người khác rồi?!

Hận này cả đời ChimChim khắc ghi nha...

[Shortfic] [VGa/TaeGi] [KookMin] [H] Nuông Chiều Em Thế Nào Là Đủ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ