Chương 4: Xuân dược (H)

294 15 4
                                    

H H H ố là la H H H~~ Thịt thịt thịt ố là la thịt thịt thịt~~ Min tổng bị ăn sạch a~~ Xôi đó vừa lòng chưa? :3

***

"YASSS!!!"

Đã 10 giờ tối, tiếng hét lớn làm vang động cả khu phố. Ai gây ra tiếng động ấy? Taehyung. Kim Taehyung.

"Aiyo a! Là thằng nhóc nào gây ra tiếng động ấy hả??!!" "Còn ai ngoài thằng Taehyung trai nóng??" "Chẳng hiểu bọn con gái mê vẻ ngoài của nó làm gì? Nó ngày nào cũng gây rối cho chúng ta!"

Mấy bà thím bên cạnh nhà xì xầm toáng loạng lên. Đừng tưởng Taehyung không nghe thấy, cáo nhà mị thính tai lắm nhaaa. Nhưng hắn sẽ bơ nó.

Tò mò không biết tại sao Taehyung lại hét lên? Vì hắn đã tìm được... địa chỉ nhà Min Yoongi rồi. Nhà ở quê của cậu thì khá gần của hắn, còn hai người đều đang sống ở Seoul. Và hiện tại Taehyung càng sung sướng khi biết rằng hắn và Yoongi ở chung một con đường.

Sau 2 phút đi bộ, Taehyung trèo dây tìm phòng của Yoongi và đột nhập vào, chuẩn bị máy ảnh cả để quay lẫn chụp hình nhạy cảm mà cậu thách hắn.

"Cộp" Oách! Tiếng chân Taehyung đụng sàn nhà khá lớn. May cho hắn là Yoongi đã ngủ rồi.

"Bóng dáng hyung nằm trên giường thật quyến rũ chết người mà..." Taehyung đen tối nghĩ "Khuôn mặt thanh tú này mà lại bị hyung ấy bảo là xấu xí. Thật chẳng hiểu nổi."

Taehyung dùng tay mân mê khuôn mặt xinh đẹp ấy của cậu mà không biết chán. Từng đường nét trên đấy được hắn khắc ghi sâu trong tâm trí.

-Ưm~-Đột nhiên người trên giường đưa tay ra nắm lấy áo Taehyung làm hắn giật hết cả mình.

-A? Hyung ấy... dậy rồi?-Hắn suy nghĩ trong đầu nhưng lại bất giác nói ngoài miệng.

-Là ai a? TaeTae??-Yoongi nắm chặt áo hơn.

-A... Em xin lỗi mà... Thả em ra...-Taehyung đưa vẻ mặt hối lỗi tột cùng nhìn cậu.

-TaeTae...-Yoongi nắm lấy bàn tay to lớn của hắn, đưa xuống hạ thân của mình.

-Hyu... Hyung??-Taehyung nuốt nước bọt, cậu cứ câu dẫn thế thì hắn tài nào chịu nổi.

-TaeTae... Anh muốn...

-Hyung có bị làm sao không?-Hắn đưa tay còn lại sờ trán cậu. Nó... rất nóng. Nóng như bị thiêu đốt.

-TaeTae a...

-Hyung bị cảm rồi sao?-Taehyung nhìn quanh thì đột nhiên thấy một chén súp đằng kia, với tay đến lấy.

"Chén súp này... có xuân dược. Anh ấy bị chuốc xuân dược. Là kẻ nào cả gan đụng đến Yoongi hyung?"

○●○ FLASHBACK ○●○

-Yoongi hyung, hình như anh bị cảm rồi-Jimin đưa tay lên sờ trán cậu, khá ấm-Để em nấu cho anh chén súp.

-Không, vậy thực phiền em a...-Yoongi nhanh chóng lắc đầu.

-Em sẽ phụ Jimin hyung-Jungkook chen vào.

[Shortfic] [VGa/TaeGi] [KookMin] [H] Nuông Chiều Em Thế Nào Là Đủ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ