Dạo này tự nhiên siêng đột xuất, à hi hi =)) À mà H KookMin chớ không phải H TaeGi nhé mọi người... Cơ mà cái H nài chỉ là bắc cầu cho couple TaeGi thôi nên hơm chi tiết đâu =)) Cố thỏa mãn con bạn follow truyện cơ mà chắc méo nổi rồi Trinh à =))
***
-AAAA~~~-Taehyung rên lên, tiếng của Yoongi trong video quả thực cuốn hút hơn. Tay hắn đang sục phía dưới để tự thân thỏa mãn dục vọng, hay còn gọi tắt một chữ là: THẨM. 😂
Đoạn video quả thật đáng giá. Máy quay chất lượng cao độ phân giải cao làm Taehyung như được xem porn chân chính, chỉ có điều mình là người được sướng trong video ấy. Còn chẳng biết là mình đã bật máy quay cơ :vv
Jungkook và Jimin thì rất giận a!! Rõ ràng hôm qua chuốc xuân dược cậu mà rốt cục cái tên không ai biết đó tự nhiên vô rồi hưởng hết. Quá bực mình mà!!
-AAAisshhh~~-Min Yoongi vẫn còn say mê chìm trong giấc ngủ thì choàng mình vươn vai tỉnh dậy-AA!!-Sau đó liền nhăn mặt khó chịu bởi phía dưới cực kỳ đau nhức.
"Hôm qua mình có làm gì hoạt động mạnh đâu ta?" Yoongi gãi đầu suy nghĩ lại về hôm qua thì...
-AAA!!-Từng dòng suy nghĩ về đêm qua, những hình ảnh đáng xấu hổ của cậu bật lại-Tae... Taehyung??
Vừa lúc đó, điện thoại vang lên tiếng "ting". Yoongi lập tức nhìn vào màn hình điện thoại, nó hiện lên một thông báo, là tin nhắn từ Taehyung.
Cậu chộp ngay cái điện thoại rồi bật app chat lên. Cậu nghĩ chuyện hôm qua chỉ là giấc mơ thôi, xung quanh làm gì có dấu vết, nhỉ?
Tae: Hyung à, em xin lỗi vì hôm qua đã ăn nói hồ đồ.
Su: Không sao đâu. Chắc lúc đó mày bị phê cần thôi.
Tae: ... Em làm qué gì hút cần?
Su: Hôm qua anh có giấc mơ kì lắm.
Tae: Sao thế hyung? Nó thế nào?
Su: Anh mơ thấy... chú mày chịch anh.
Tae: Gì cơ??!! Hyung đùa em á hả??!!
Su: Thì là mơ thôi mà. Chú mày bớt nóng, anh biết chú mày không có hứng thú gì với người già cả như anh đâu.
Tae: Hyung hơn em có 2 tuổi thôi mà... =))
Su: Anh thấy mình cư xử già dặn lắm ấy, như một ông cụ non.
Tae: Vậy à?
"Nhưng hôm qua trong vòng tay em thì hyung như một con mèo nhỏ" Taehyung nghĩ, miệng cười thầm.
Su: Nói chung là nó ghê lắm ấy
Yoongi vẫn khăng khăng một mực giữ cái suy nghĩ là Taehyung vẫn chưa tìm được nơi ở của mình nên hoàn toàn không nghi ngờ gì hắn.
Còn hắn bên này đã biết được cái ngon ngọt của bảo bối mình, quyết không cho ai xâm phạm.
Tae: Hyung, em muốn qua nhà anh thử một lần, có được không?
Dù đã qua một lần rồi nhưng vẫn muốn đường đường chính chính đến nhà cậu một lần nữa, chủ yếu là để coi mặt tình địch của hắn, kẻ đã bỏ xuân dược vào chén súp của cậu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [VGa/TaeGi] [KookMin] [H] Nuông Chiều Em Thế Nào Là Đủ?
FanfictionAuthor: @PurpleFluffySuga Category: BxB; 1x1; đen tối thê nô công x đáng yêu tiểu mỹ thụ; công dâm; Đường ngập mặt nhé, ăn sâu răng luôn :v Bình thường là VKook, KookMin với YoonMin nhưng hôm nay lượn qua chơi TaeGi nè~ Hai ông công một ship thì sao...