Isang nakakabinging tugtug at
hiyawan ng mga tao ang sumalubong sa akin pagkapasok na pagkapasok ko palang sa loob ng Night Club. Everyone was enjoying their night merong nag-iinuman ,nagsasayawan at meron ding naghahalikan.Minsan narin akong nakapasok dito dahil sa kaybigan kong si Cassidy kaya naman ay malaya akong nakapasok ngayon dito sa loob. Inilibot ko ang paningin ko para hanapin ang lalaking dahilan kung bakit ako nandito.My eyes stop when i saw a very familiar guy who's drinking nonstop at the bar counter.Chase Lester Marquez
I sigh before walking towards him.Agad kong inagaw ang basong hawak nyang may lamang alak.
"What the fvck are you doing?!"
Lester cuss after i took the glass of liqour his handing minutes ago."Stop it Lester you're already drunk" I said in a serious tone.
"No i'm not.so give me back my glass." he said while trying to steal the glass i'm handing.
"Yes you are." I said in a po-faced.I heard him hissed at inub-ob ang ulo sa mesa.I paid the bill to the bartender who's concocting a drink. Nagpatulong narin akong buhatin si Lester sa isang bouncer papunta sa sasakyan ko and drive him through his condo.
Pabagsak kong binitawan si Lester sa kanyang kama. Halos malagutan na ako ng hininga sa sobrang bigat ng lalaking ito! Grabe.Agad kong inayos ang pagkakahiga nya sa kama.Ngunit napahinto ako ng biglang banggitin ni Lester ang pangalang matagal ko nyang kinaiinggitan.
"Cassidy..."mahinang usal nito habang nakapikit ang mga mata.Pati ba naman sa panaginip si Cassidy parin? kaylan mo pa kaya mababanggit ang pangalan ko Lester?
Pero unti-unti ng tumulo ang mga luha ko ng bigla nitong bigkasin ang mga katagang pumunit sa aking puso.
"I love you Cassidy..Please don't break up with me"