#ออสซี่ออสซี่Love Affair
Pair : Chris Hemsworth*Peck Palitchoke
Rate : NC18
By พลอยNote : นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหตุการณ์ที่เกิดทั้งหมดเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ชื่อบุคคลและตัวละครในเรื่องในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวของใดๆกับเรื่องราวที่ผู้เขียนได้เขียนทั้งสิ้น ผู้เขียนเพียงหยิบยกชื่อบุคลลมาใช้เท่านั้นและเหตุการณ์ทั้งหมดมิได้เกิดขึ้นจริง ทั้งนี้หากนิยายดังกล่าวมีความผิดพลาดประการใด หรือมีสิ่งใดทีไม่ถูกใจ ผู้เขียนขอน้อมรับความผิดทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียวค่ะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและขอให้มีความสุขกับงานเขียนของเรานะคะ
...................................................
กลิ่นเหม็นอับ
ไฟสีม่วงในห้องโรงแรมถูกๆ
เสียงน่าอายที่ไม่กักเก็บของห้องข้างๆ
ไม่ได้ทำให้อารมณ์ร้อนแรง กระหายในกันและของคนทั้งคู่ลดน้อยลดแม้แต่นิดเดียว
ร่างบอบบางถูกกระแทกเขาข้างฝาทันทีที่ประตูห้องปิดลง ร่างกายบึกบึนกำยำขนาดใหญ่ทาบทับลงตามไปยิ่งทำคนที่ตัวเล็กอยู่ดูเล็กลงไปอีกถนัดใจ
ริมฝีปากร้อน เคล้าแลกเปลี่ยนรสสัมผัสอันหอมหวานของกันและกัน กลิ่นแอลกอฮอล์เจือจางในลมหายใจอุ่นยิ่งเป็นสิ่งขับให้ความต้องการของคนทั้งคู่พุ่งสูงจนสำนึกผิดชอบชั่วดีก็ไม่อาจรั้งพวกเขาไว้ได้
สูทเนื้อดีราคาแพงถูกเขวี้ยงลงพื้นอย่างไม่ใยดีและสกินนี่ยีนส์สีดำรัดรูปตัวเก่งก็ถูกมือแข็งแรงรูดออกจากเรียวขาสวยอย่างรวดเร็ว
ผลิตโชคไม่รู้ว่าเราทั้งคู่มาจบลงแบบนี้ได้อย่างไร